1

NGƯỜI BÁC SĨ MANG GIẤC MƠ CON ĐẾN GIA ĐÌNH VIỆT

Đối với sự nghiệp, bác sĩ Ivan Reich luôn nỗ lực học hỏi, tìm kiếm và vận dụng những thành tựu mới nhất của IVF thế giới để mang đến tiếng cười trẻ thơ cho hàng triệu gia đình gặp khó khăn về sinh sản.

☘ Đối với bệnh nhân, PSG Ivan Reich là một bác sĩ già khó tính nhưng giàu lòng nhân ái, luôn cố gắng nhẫn nại lắng nghe từng nguyện vọng, tìm hiểu tình trạng của từng người để có thể cá biệt hóa phác đồ điều trị phù hợp sao cho vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí nhất.

☘ Đối với các bác sĩ trẻ, ông là một người thầy tận tâm, tự mình bỏ thời gian, công sức, đầu tư vật chất và tìm kiếm cơ hội gửi các bác sĩ trẻ đi học tập tại những nước có nền IVF tiên tiến đồng thời tận tình hướng dẫn, sẵn sàng trao đi 40 năm vốn liếng trong nghề.

☘ Đối với Việt Nam, ông coi đây chính là quê hương thứ hai và cũng là nơi dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp đầy tự hào của mình, với mong ước gieo mầm hạnh phúc cho thật nhiều gia đình mong con trên khắp cả nước.

❤ “Tôi đã có thể đi xa hơn, giàu có hơn nhưng tôi thà lựa chọn đi theo tiếng gọi trong tim mình.” – PSG, Bác sĩ Ivan Reich

-------------------------

⚜️ IVF Hồng Ngọc - Chất lượng Châu Âu - Giá thành dành cho người Việt

? Add: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

? Hotline: 0915 960 139/ 0915 330 016

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi 00:34
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi
20 năm kiếm tìm, 20 mong đợi, giờ đây chị Phạm Thị M (SN 1973, ở Ân Thi - Hưng Yên) đã thỏa được ước mong khi ẵm trên tay thiên thần bé nhỏ. Chàng...
 3 năm trước
 750 Lượt xem
Những lưu ý khi mang thai IVF Những lưu ý khi mang thai IVF 09:45
Những lưu ý khi mang thai IVF
 3 năm trước
 749 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây