1

4 DẤU HIỆU CẦN BIẾT CỦA U LÀNH TUYẾN GIÁP VÀ GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

✍️U tuyến giáp là một trong những bệnh lý về nội tiết phổ biến nhất, chỉ đứng sau đái tháo đường. Mặc dù phần lớn u là lành tính nhưng về lâu dài u có thể phát triển to gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Vì thế nhận biết sớm u lành tuyến giáp sẽ giúp bạn chủ động điều trị bệnh ngay từ đầu với những dấu hiệu sau đây:

1. Phần cổ sưng lên, sờ thấy có u cục

2. Bệnh nhân cảm thấy khó thở hoặc nuốt nghẹn do u đè vào khí quản hoặc thực quản

3. Khàn giọng và ho khan kéo dài

4. Đau trong họng hoặc cổ

--------------------------------

✍️Đốt sóng cao tần (Radiofrequency Ablation – RFA) là một giải pháp công nghệ cao - điều trị hiệu quả u lành tuyến giáp với nhiều ưu điểm vượt trội so với phẫu thuật:

- Không phẫu thuật: người bệnh không phải chịu đau.

- Không để lại sẹo: nhất là ở các vị trí dễ thấy như cổ (trong u tuyến giáp), bệnh nhân sẽ không phải chịu những vết sẹo dài gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vùng cổ sau đốt sóng cao tần vừa tiêu diệt được khối u vừa trở về gần như bình thường.

- Không nằm viện: 15 – 30 phút sau khi đốt sóng cao tần, người bệnh có thể về nhà ngay.

- An toàn, hạn chế rủi ro mức thấp nhất: sóng cao tần chỉ tác động vào đúng khối u, toàn bộ các mô lành xung quanh được bảo tồn tối đa.

- Không phải gây mê, chỉ cần gây tê tại chỗ quanh vị trí có chứa khối u. Người bệnh tỉnh táo, có thể giao tiếp với bác sĩ trong quá trình thực hiện.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: vì phương pháp điều trị này không đau, không phải nằm viện nên bệnh nhân không cần phải nghỉ làm dài ngày, tránh ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

--------------------------------

✍️Đốt sóng cao tần "xử đẹp" u tuyến giáp không mổ, không đau tại Thu Cúc TCI với:

✔️Đội ngũ bác sĩ giỏi, nổi bật trong đó là Thạc sỹ y học, chuyên gia can thiệp và chẩn đoán hình ảnh - bác sĩ Trần Đức Ngọc. Bác sĩ Ngọc được đào tạo chuyên sâu trong nước và nước ngoài (Nhật Bản), từng đảm nhận toàn bộ chẩn đoán can thiệp tại Trung tâm tiêu hóa và kỹ thuật cao Hà Nội (Bệnh viện Xanh Pôn).

✔️Hệ thống máy đốt cao tần thông minh, an toàn bậc nhất.

✔️Chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà.

✔️Đặt lịch nhanh chóng, chi phí hợp lý.

?INBOX TẠI ĐÂY để được tư vấn và đặt lịch khám nhanh chóng.

======================

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC - TCI

? Cơ sở 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

? Cơ sở 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

? Cơ sở 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
CÔNG NGHỆ CAO - DIỆT GỌN U LÀNH TUYẾN GIÁP KHÔNG MỔ - KHÔNG ĐAU - KHÔNG SẸO. CÔNG NGHỆ CAO - DIỆT GỌN U LÀNH TUYẾN GIÁP KHÔNG MỔ - KHÔNG ĐAU - KHÔNG SẸO. 08:57
CÔNG NGHỆ CAO - DIỆT GỌN U LÀNH TUYẾN GIÁP KHÔNG MỔ - KHÔNG ĐAU - KHÔNG SẸO.
Đối với một bệnh nhân lớn tuổi, việc có khối u tuyến giáp chèn ép gây đau là rất khó chịu, nhưng việc can thiệp phẫu thuật vào khối u lại gây đau...
 3 năm trước
 675 Lượt xem
U TUYẾN GIÁP SƯNG LỒI VÙNG CỔ - LOẠI BỎ KHÔNG CẦN MỔ VỚI ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ MỚI U TUYẾN GIÁP SƯNG LỒI VÙNG CỔ - LOẠI BỎ KHÔNG CẦN MỔ VỚI ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ MỚI 08:59
U TUYẾN GIÁP SƯNG LỒI VÙNG CỔ - LOẠI BỎ KHÔNG CẦN MỔ VỚI ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ MỚI
Đối với chị em phụ nữ, có khối u lành tuyến giáp luôn gây nên nỗi băn khoăn và khó chịu. Nếu không loại bỏ thì vùng cổ bị sưng lồi mất thẩm mỹ, có...
 2 năm trước
 656 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây