1

​​​​​​​2 LẦN KẾT HÔN VÀ CÁI KẾT NGỌT CHO HÀNH TRÌNH 9 NĂM HIẾM MUỘN

Bị vô sinh hiếm muộn vì giãn tắc 2 vòi trứng, nhưng ông Tơ bà Nguyệt lại khéo trêu ngươi khi se duyên chị Hoàng Thị Hường lấy chồng là con trưởng. Kể từ đó, cuộc đời chị như thước phim với rất nhiều ngã rẽ chẳng ai ngờ...

♻️Kết hôn năm 2011, sau 1 năm “thả cửa” vẫn không đậu thai, gia đình 2 bên thúc giục, vợ chồng chị quyết định đi khám để tìm nguyên nhân thì hay tin chị bị giãn tắc vòi trứng hai bên. Mổ nội soi thông tắc tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội với rất nhiều hy vọng giải được bài toán vô sinh, nhưng 3 tháng sau mổ, vòi trứng vẫn giãn tắc, chị được bác sĩ chỉ định làm IVF.

?Áp lực quá lớn khi chồng là con trưởng, em trai chồng chưa lập gia đình, hai bên đều mong con bồng cháu bế, chị Hường đơn phương ly hôn. Gây áp lực lên chồng và gia đình chồng, đến khi thủ tục ly hôn hoàn thành, bữa cơm trưa cuối cùng với gia đình chỉ toàn là nước mắt...

?Còn yêu nhưng phải rời xa, hai người “cô đơn” ấy vẫn hướng về nhau. Thương người đàn bà phận mỏng, dù đã ly hôn nhưng chồng chị vẫn hỏi han, nói chuyện video với chị mỗi ngày. Anh chân thành níu kéo, chị còn thương vẫn lại gần, vậy là chỉ sau 1 tháng ly hôn cả gia đình chồng đã đến đón chị trở về trong niềm hạnh phúc và sự ngỡ ngàng của hàng xóm, bạn bè. Rất nhanh sau đó vợ chồng chị đã đi đăng ký kết hôn lại lần nữa.

?Cuối năm 2018, vợ chồng chị quyết tâm tiếp tục hành trình tìm con, đi khám nội tiết và AMH kết quả các xét nghiệm nội tiết rất tốt, AMH 1.12. Đầu năm 2019 qua tìm hiểu chị quyết định chọn BVĐK Tâm Anh để gửi gắm hy vọng.

?Quá trình làm hồ sơ tại bệnh viện rất nhanh gọn, kết quả sau tiêm kích trứng chị chọc được 6 noãn, tạo được 3 phôi (2 tốt, 1 trung bình). Tưởng rằng sẽ được chuyển phôi ngay sau đó nhưng chị lại bị ứ dịch 2 vòi trứng,

Bác Sĩ Lê Hoàng

chỉ định mổ cắt bỏ cả 2 vòi trứng để đăng tỷ lệ thành công khi chuyển phôi. Không vội vàng, sau mổ chị quyết định nghỉ ngơi, hủy 1 chu kỳ canh niêm mạc.

?Đến ngày 7/10/2019 là ngày “hấp hôn” của vợ chồng chị, chị quyết định chuyển tất cả 3 phôi, thuê nhà gần bệnh viện để thuận tiện cho việc đi lại và kiểm tra. Sau khi thai vào tổ và đã có tim thai, vợ chồng chị đã rất hạnh phúc và chuẩn bị khăn gói về quê thì chị bị sốt xuất huyết và phải nhập viện 8 ngày tại BVĐK Tâm Anh. Thật may sau đó thai vẫn phát triển bình thường.

?Hành trình mang thai của chị diễn ra khá suôn sẻ. Ngày 17/6/2020 - khi thai được 38 tuần 6 ngày, thiên thần nhỏ Nguyễn Ngọc Minh Châu chào đời, ước mơ về 3 ngọn nến lung linh đã trở thành thành hiện thực, kết thúc chặng đường 9 năm gian nan tìm con của vợ chồng chị Hoàng Thị Hường.

??Đến nay công chúa nhỏ của gia đình đã được 4,5 tháng tuổi, anh chị gửi lời cảm ơn tới toàn thể y bác sĩ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh, và chúc các bố mẹ cùng cảnh ngộ hiếm muộn sẽ sớm tìm được con yêu.

------------------------------------------

?Những dòng tâm sự đầy cảm xúc từ mẹ Hoàng Thị Hường chia sẻ tới các mẹ trong group IVF TÂM ANH HÀ NỘI - HỘI CÁC MẸ MONG CON đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, chia vui và lan truyền niềm hy vọng ở các Bố Mẹ đang tìm con yêu.

?IVFTA vui mừng khi là địa chỉ tin cậy mang đến tin vui cho hàng ngàn cặp Bố Mẹ vô sinh - hiếm muộn. Những lời tâm sự thế này thực sự là những món quà quý báu mà IVFTA nhận được từ các gia đình.

❤ IVF TÂM ANH - NƠI SỰ SỐNG BẮT ĐẦU.

☘Để đặt lịch thăm khám và tư vấn tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA), Quý khách vui lòng gọi tổng đài 1800 6858.

?Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh theo địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi 00:34
Quả ngọt sau 20 năm hiếm muộn của người mẹ 47 tuổi
20 năm kiếm tìm, 20 mong đợi, giờ đây chị Phạm Thị M (SN 1973, ở Ân Thi - Hưng Yên) đã thỏa được ước mong khi ẵm trên tay thiên thần bé nhỏ. Chàng...
 3 năm trước
 752 Lượt xem
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn. 04:25
BVĐK Tâm Anh ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn: nâng cao chất lượng phôi, tăng tỷ lệ thành công, sàng lọc không xâm lấn.
Ứng dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) nuôi phôi trong điều trị vô sinh hiếm muộn được xem là phát minh mang tính đột phá nhằm tạo ra điều kiện nuôi cấy...
 3 năm trước
 1350 Lượt xem
Điều gì giúp quy trình IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính xác tuyệt đối? Điều gì giúp quy trình IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính xác tuyệt đối? 01:30
Điều gì giúp quy trình IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội chính xác tuyệt đối?
Áp dụng xác thực vân tay và mống mắt cho khách hàng IVF: chống nhầm lẫn, đảm bảo an toànThấu hiểu tâm lý của phần lớn khách hành làm thụ...
 3 năm trước
 1220 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây