1

Bảng giá niềng răng giá tốt nhất tại Home Dental (cập nhập thường xuyên)

suckhoe123
17:18, 18/12/2023
Bạn đang mong muốn điều gì cho hàm răng của mình?
– Hàm răng đều đặn
– Không còn tình trạng hô, móm
– Răng mọc lệch sẽ trở nên thẳng hàng
– Khớp cắn chuẩn để nụ cười xinh hơn
– Răng không mọc chèn lên nhau nữa
Thì niềng răng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn biến mong muốn của mình trở thành hiện thực. Một câu hỏi được đặt ra là niềng răng ở đâu tại Hà Nội uy tín để cho kết quả tốt nhất?
Được giới chuyên môn đánh giá cao, khách hàng tin tưởng, nha khoa Home dental là địa chỉ chỉnh nha được đông đảo khách hàng khu vực thủ đô và lân cận tin tưởng lựa chọn.
Khoa chỉnh nha tại Home dental dưới sự chỉ đạo trực tiếp của bác sĩ Home dental – trưởng khoa chỉnh nha đang ngày càng phát triển và nó cũng là thế mạnh tại đây bởi những ưu điểm sau:
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng
Nha khoa Home dental là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Home dental – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.
Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát.
+ Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới
Máy quét mẫu hàm itero 5D plus tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với các tính năng độc quyền giúp việc tính toán và xử lý dữ liệu đầu vào nhanh chóng hơn. Chỉ 60s biết trước kết quả niềng răng, bệnh nhân có thể hình dung nụ cười tương lại nhờ tính năng Invisalign Outcome Simulator.
Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Home dental áp dụng rất thành công.
+ Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

Website: https://nhakhoahome.com/
Địa chỉ:
Số 30, Phố Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:
02438289999 - 0914665656

Giờ làm việc:
Tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ và ngày Tết)
08:30AM - 19:00PM

Email:
marketing@nhakhoahome.com

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây