1

Xuyên suốt quá trình hút mỡ bắp tay của cô gái trẻ

CubiG Rất hiệu quả 40,000,000 16/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 tháng trước khi thực hiện

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là mình đã đặt lịch hút mỡ bắp tay với vị bác sĩ cũ Calkin trước kia đã từng làm nâng mông và hút mỡ bụng cho mình cách đây 9 tháng. Mình đã sẵn sàng xử lý vùng bắp tay. Bắp tay to làm cho người mình trông rất mập mạp. Sau khi book lịch cũng hơi lo lắng nhưng vẫn hào hứng. Ngày mai mình sẽ chuyển 600$ trước để đặt cọc, 3 tháng nữa ca phẫu thuật sẽ diễn ra. Hi vọng mọi việc suôn sẻ,cánh tay mình sẽ thon gọn đẹp hơn sau khi thực hiện. Mình cũng sợ da sẽ lỏng lẻo sau khi hút mỡ, hi vọng là không đến nỗi nào.

2 tháng trước mổ - vài ảnh trước khi thực hiện

4 năm trước
Mình chỉ muốn đăng thêm vài ảnh để mọi người biết chính xác nỗi thất vọng của mình . Hi vọng bác sĩ Calkin sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực haaha.

Ngày thực hiện

4 năm trước
Chào mọi người, không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc của mình lúc này. Hai ngày trước mình lại đến chu kỳ chứ, vấn đề là lần này ra máu rất nhiều, không biết như vậy có ảnh hưởng đến quy trình phẫu thuật không. Có lẽ họ sẽ phải kiểm tra nồng độ huyết sắc tố (hemoglobin) của mình, vì ra máu nhiều như vậy là không bình thường. Mình đang bị ra máu rất nhiều vì mấy tuần trước tháo vòng tránh thai ra nhưng ngay ngày hôm sau sau khi tháo vòng thì bị ra máu trong suốt 5 ngày, sau đó 2 tuần lại đến chu kỳ chính thức với tình trạng ra máu nhiều đáng sợ, vì thế mình khá lo lắng. Hi vọng sẽ ổn. Phía trên là mấy bức ảnh bắp tay béo mập của mình chụp 1 tiếng trước.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Mình đây, đã 1 ngày sau mổ rồi. Quá trình hồi phục cho đến giờ gần như không tệ như quy trình phẫu thuật đầu tiên. Lần đó thật kinh khủng.
Đêm qua rất khó ngủ, mình đã phải vật lộn mãi vì cách duy nhất để ngủ mà không bị đau là phải nằm ngửa, nhưng mình ghét kiểu ngủ ngửa mặt lên như thế lắm, rất hay bị gặp ác mộng. Nên đêm qua thi thoảng mình có ngủ nằm sấp nhưng cũng không được lâu. Mình bị rỉ một ít dịch ra giường và gối. Y tá bảo họ hút ra 1 lít mỡ và chất lỏng nhưng mình thấy khác biệt rõ ràng luôn. Một bên bắp tay bây giờ trông gầy hơn bên kia. Có lẽ bên kia bị sưng nhiều hơn? Nói chung là rất mừng vì đã phẫu thuật xong rồi, hi vọng cuối cùng sẽ có được bắp tay đẹp như mong muốn.
1 bình luận
Picasso99

Picasso99 chào bạn, bạn khỏe không, mình cũng sắp hút mỡ điêu khắc cho vùng lưng trên, bụng, hai bên hông, đùi trong và hai bên bắp tay. Mình hơi sợ, không biết sẽ đau đến mức nào. À mình còn cấy mỡ tự thân vào mông và mặt nữa. Hi vọng quá trình hồi phục của bạn diễn ra thật tốt, và nếu có thể hãy cho mình xin vài lời khuyên nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 5

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 5 của mình. Hai bên cánh tay vẫn còn bầm rất nặng. Khi nằm ngủ tì vùng hút mỡ xuống hoặc cố gắng di chuyển nhiều cũng rất đau. Nói chung 5 tối qua chẳng ngủ ngon được gì cả. Ngủ nằm ngửa thật khó chịu, mình là người thường ngủ nghiêng. Phần cẳng tay và hai bàn tay của mình cũng bị sưng lên. Bây giờ nhìn tay cũng có khác nhưng mà không khác nhiều lắm do vẫn còn sưng.
1 bình luận
BellaBesos

BellaBesos bạn có vẻ bị bầm nhiều nhỉ. Mình ngày thứ 6 là ra ngoài đi quẩy rồi đấy haha, có uống một chút rượu và cảm giác khá ổn. Một bên cánh tay sẽ lành lại nhanh hơn, đây là chuyện hoàn toàn bình thường, nên đừng lo lắng. Của mình bên phải cũng lành nhanh hơn bên trái và sẹo cũng mờ, không nhìn thấy rõ bằng bên trái.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hai tuần sau khi thực hiện

4 năm trước
Vậy là đã được 2 tuần rồi. Mình vẫn còn sưng khá nhiều, nhất là ở khuỷu tay. Được cái bầm tím đã đỡ hơn nhiều rồi, mình xoa gel arnica lên hai cánh tay bất cứ lúc nào có thể. Kể từ hôm phẫu thuật đến giờ mình vẫn chưa matxa xoa bóp cánh tay, làm thế sẽ đau lắm, với một số vị trí vẫn còn bị tê. Chỉ khâu vẫn còn vì mình chưa đến gặp bác sĩ để cắt được.
Cho đến nay nhìn chung mình nghĩ hai bên cánh tay đã cải thiện, thay đổi rất nhiều rồi. Mình rất hài lòng và hạnh phúc. Mình vẫn đang đeo nịt cánh tay liên tục 24/7, tất nhiên là trừ lúc tắm. Mình cũng không thấy bất kỳ vùng da chảy xệ nào. Sau khi lành hẳn sẽ tập tạ để có được kết quả tốt hơn.
1 bình luận
Seattle2584

Seattle2584 Bắp tay bạn đẹp thật ấy, trông gầy hơn rất nhiều và không hề bị u cục lổn nhổn gì nhỉ. Mới vừa rồi mình cũng đã hút mỡ bắp tay và các vị trí khác. Nói chung hút mỡ bắp tay là lo lắng lắm luôn ấy vì vùng này tụi mình thường khoe ra nhiều hơn so với các vùng khác trên cơ thể. Sau thời gian này bạn chỉ cần lên kế hoạch tập luyện xây dựng cơ bắp thật tốt thì sẽ duy trì được kết quả lâu dài. Bây giờ mỡ đã biến mất rồi, bạn sẽ thấy rõ đường nét cánh tay của mình.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau khi thực hiện

4 năm trước
Xin lỗi mọi người vì bận quá mình không cập nhật liên tục được. Mình mới đăng vài bức ảnh đó, mọi người xem qua nhé, có vẻ chụp không được chi tiết lắm. Mọi thứ đến thời điểm này đang tiến triển khá tốt. Vết bầm bên ngoài da đã biến mất không còn nhìn thấy nữa nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào cánh tay sẽ thấy bầm sâu bên trong. Cả hai bên cánh tay đều vẫn còn tê, cảm giác cứ rần rần hơi khó chịu. À mình nhìn thấy một túi mỡ nhỏ ở gần hai bên nách, hi vọng sau khi lành hoàn toàn, tập luyện trở lại có thể đánh bay chúng đi. Một bên cánh tay của mình có khá nhiều vết rạn cũng ở ngay dưới hố nách. Chắc bây giờ mình có thể bắt đầu matxa được rồi, mình sẽ thử để xem liệu có giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục không. Hai bên bắp tay bây giờ trông vẫn chưa được hoàn hảo, nhưng mừng là những khối mỡ cứng đầu khó chịu đã biến mất rồi. Trông chúng cũng chưa được mịn đều lắm, có lẽ vì vẫn còn đang bị sưng, để xem sau này sẽ thế nào. Mình đã đặt băng nịt tay mới rồi, vì bây giờ mình cần một cái nhỏ hơn. Mọi người xem hình mình thấy thế nào, có thấy bất thường, quá gầy hay ok rồi ạ?
2 bình luận
Perfection4me

Perfection4me của bạn đẹp lắm, chỉ cần hồi phục hoàn toàn và tập cơ trở lại là sẽ săn chắc, đường nét rõ ràng hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Elsiepotts

Elsiepotts thực sự xuất sắc bạn ạ. Thời gian qua đi kết quả sẽ còn đẹp hơn nữa. Kết quả hút mỡ của mình cũng phải mất vài tháng trông mới thực sự đẹp.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ - thêm 1 bức ảnh nữa

4 năm trước
Mình up thêm một bức ảnh tiến triển cho đến nay.
2 bình luận
Melodylondon

Melodylondon đẹp quá bạn ạ, bạn có u cục nào lổn nhổn không? Hai bên bắp tay có mịn không bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước
Ideseveit

Ideseveit ồ, khác biệt rõ ràng luôn bạn ạ. Bác sĩ rạch ở chỗ nào vậy bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau hút mỡ bắp tay

4 năm trước
Chào mọi người, hai bên bắp tay của mình trông khá ổn. Mặc dù không đẹp xuất sắc như mình muốn nhưng cũng đẹp hơn rất nhiều so với trước kia. Có một ít da thừa xuất hiện ở dưới bắp tay gần nách không co săn lại được. Nhìn từ phía sau trông cánh tay khá đẹp nhưng nhìn từ phía trước khi giơ hoặc dang tay ra trông vẫn còn hơn mập vì bác sĩ không hút đi phần mỡ ở mặt trước cánh tay. Bác sĩ bảo cần phẫu thuật toàn phần bắp tay để loại bỏ phần da thừa kia (trên hình thứ 3) nhưng như thế sẽ để lại một vết sẹo lớn. Mình định làm căng da cánh tay mini với đường sẹo hình lưỡi liềm nhỏ nhưng bác sĩ bảo như thế sẽ không đạt được kết quả triệt để. Ông ấy có gợi ý vài quy trình điều trị bằng laser để làm săn chắc da, nhưng mình quên mất tên loại laser rồi. Mình có tập luyện boxing để loại bỏ chỗ mỡ thừa kia và làm da thừa dưới nách săn chắc lại nhưng cũng chẳng thấy thay đổi gì. Thực sự cơ thể mình rất khó mà giảm cân hay săn chắc lại. Nhìn phần da thừa gần nách và khối mỡ phồng lên phía mặt trước tay khiến mình thực sự khó chịu.
1 bình luận
Elsiepotts

Elsiepotts vấn đề là ở chỗ đó, các bác sĩ thực sự không bao giờ giải thích rằng bạn cần hút mỡ ở tất cả vị trí. Mình đã từng hút mỡ ở hai bên đùi và bác sĩ hút ở phía đùi trong, nhưng thực sự cũng cần hút ở cả mặt trước, mặt ngoài và phía sau nữa. Họ tính phí theo từng khu vực, và mỗi mặt như thế sẽ được coi là một khu vực, vì vậy với vùng đùi bạn sẽ phải trả 4 lần phí nếu muốn đẹp hoàn hảo. Cánh tay của bạn mình đoán cũng kiểu kiểu đó. Nhìn chung mình thấy của bạn cũng đẹp và thon hơn rồi, bây giờ chỉ cần cố gắng tập luyện thôi. Đừng quá bận tâm để ảnh hưởng đến nhiều thứ, nếu ok rồi thì mình nên chấp nhận bạn ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau khi thực hiện – Ảnh các vị trí vết mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh về vị trí vết mổ của mình. Nếu mình để tay xuống thì mọi người sẽ không thể nhìn thấy chúng. Chúng thực sự không phiền phức gì, mặc dù bây giờ vẫn còn đỏ và tối màu. Khi có cơ hội thì mình thường bôi kem trị sẹo Mederma, nhưng cũng không chăm chỉ bôi lắm.
2 bình luận
mimi791998

mimi791998 cảm ơn đánh giá tuyệt vời và những bức ảnh của bạn. Mình cũng sẽ xử lý vấn đề tương tự ở bắp tay như bạn. Theo mình thì kết quả của bạn như vậy là rất đẹp rồi, mình không thấy da chảy xệ trên tay bạn nữa, trông không lỏng lẻo một chút nào. Hi vọng kết quả của mình cũng được như của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
kbellaNYC

kbellaNYC chào bạn, bắp tay bạn bây giờ nhìn rất đẹp. Mình cũng gặp tình trạng như bạn. Bạn sau hút mỡ có làm laser gì không. Mình cũng muốn hút mỡ bắp tay như bạn nhưng chắc có lẽ không nên làm vào mùa hè nhỉ. À chi phí thế nào bạn, có đắt lắm không?

Thích Trả lời 4 năm trước

11 tháng sau khi hút mỡ bắp tay

4 năm trước
Chào mọi người, đã lâu rồi mình không cập nhật nhỉ. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt với mình, bầm tím, sưng tấy, đau nhức đã hết hẳn. Mình rất hài lòng với kết quả đạt được, mặc dù nhìn từ phía sau bắp tay trông rất đẹp nhưng vì bác sĩ không hút mỡ mặt trước nên vẫn còn hơi mập một chút. Nhưng không sao cả, mình hoàn toàn hài lòng. Sắp tới mình dự định sẽ hút mỡ hai bên đùi ngoài, ngoài ra cũng hút thêm một ít cho phần giữa, vòng eo, và tiêm thêm một ít mỡ tự thân vào mông nữa để làm đầy một số vị trí bị lõm. Làm tay xong mình tự tin hơn rất nhiều khi mặc đồ. Chúc mọi người một hành trình thật vui vẻ và suôn sẻ nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây