1

23 tuổi. Nâng ngực bằng túi độn size 400 cc. Đường mổ gần như vô hình ở dưới vú

moonsignt921 Rất hiệu quả 20,000 17/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 tháng trước phẫu thuật

5 năm trước
2 tháng trước phẫu thuật
Trong suốt nhiều năm em đã muốn nâng ngực nhưng cứ có chuyện gì đó xảy ra làm em lại không thể thực hiện được, năm nay em quyết định đã đến lúc thực hiện ước muốn này. Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu và xin ý kiến xung quanh rồi đi đến một vài cuộc tham vấn em đã quyết định chọn bác sĩ Beckenstein Michael. Từ khi bước vào thực hiện kế hoạch này với sự khích lệ động viên từ mọi người em thực sự cảm thấy rất thoải mái. Ngoài ra, điều khiến em phấn khích hơn nữa chính là kế hoạch thanh toán của họ. Hihihi Em đang rất hào hứng với quy trình của mình, bắt đầu đếm ngược từng ngày nà.

Tình trạng

5 năm trước
Để bắt đầu chia sẻ hành trình của mình, em xin liệt kê ngắn gọn tình trạng hiện tại của mình nhé:
Chiều cao 1m6
Cân nặng: 49,8 kg
Kích cỡ ngực trước phẫu thuật: 32A (gần như chẳng có gì)
Đường kính vú: 11cm (em nghĩ là họ nói với em thế)
Mục tiêu: cỡ C đầy – D (nhưng phải trông tự nhiên nhất có thể)
Ngày phẫu thuật: 5/12 (gần 2 tháng nữa)
CC: từ 375cc đến 400 cc (kích cỡ lớn nhất mà bác sĩ khuyên đặt là 400cc)
1 bình luận
Amandagirl

Amandagirl xin chào, bạn và mình có số đo cũng giống giống nhau ấy. Mình cũng đã nghĩ sẽ chọn túi 375cc độ nhô trên trung bình, nhưng bây giờ lại thấy chúng có thể sẽ quá lớn so với khung người mình, vì thấy giờ mình lại đang nghĩ đến cỡ 350cc độ nhô trên trung bình. Không biết bạn dự định chọn độ nhô như nào ạ?

Thích Trả lời 5 năm trước

2 tháng trước mổ - thử mẫu thử

5 năm trước
Xin chào các người đẹp, em còn 48 ngày nữa hihi. Em chỉ chụp ảnh với mẫu thử 350 cc và 400 cc. Lẽ ra em nên làm cái 375 cc. Dù sao thì vẫn thiên về 400cc hơn. Hi vọng nhận được những ý kiến từ các chị!!

Hình ảnh ngực mong muốn

5 năm trước
Đây là hai bộ ngực mong muốn của em với những hướng chụp khác nhau. Một là 400cc độ nhô cao, cái khác là 375cc độ nhô trên trung bình. Cả hai đều là túi gel silicon. Em thực sự hi vọng có thể giống được như họ hoặc gần giống cũng được hihi.

Thắc mắc – 2 tháng trước mổ

5 năm trước
Em rất muốn có được một số phản hồi từ ai đó đã làm qua đường mổ quanh quầng vú. Quá trình hồi phục sau đó sẽ thế nào ạ? Núm vú sẽ nhạy cảm ra sao? Bạn có nghĩ là mình hồi phục nhanh hơn những người làm qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú không? Em đang định sẽ làm qua đường mổ quanh quầng vú nên rất muốn có thêm thông tin ạ!!!
1 bình luận
Gabagal

Gabagal Đường mổ dưới nếp gấp vú có phải là lựa chọn của bạn không? Mình thấy chẳng có lý do nào mà chọn đường mổ quanh quầng vú, nó chỉ làm tăng thêm nguy cơ biến chứng sau này khi cho con bú thôi. Mình có một người bạn 25 tuổi, đã 10 tháng sau mổ rồi mà hai bên núm vú vẫn chẳng có chút cảm giác gì. Vì vậy, nếu không thực sự cần thiết tại sao bạn phải mạo hiểm?

Thích Trả lời 5 năm trước

Nghịch ngợm một chút – 2 tháng trước mổ

5 năm trước
Em mới tìm thấy một ứng dụng mà bác sĩ của mình đã tạo ra, ngay lập tức em đã quyết định thử xem trông mình sẽ thế nào khi có ngực hahaha. Các chị nhìn kìa, chời ơi, em yêu hình dáng đó của mình quá, thật là không thể chờ thêm được nữa.
Ứng dụng có tên là isurgeon nhé, hihi, không chuẩn lắm nhưng cũng là một cách thú vị để xem mình sẽ thế nào sau khi nâng hihi.

Em đang có ý định thay đổi các chị ạ

5 năm trước
Em đang có ý định thay đổi các chị ạ
Đầu tiên em định chọn 400cc độ nhô trên trung bình, nhưng bây giờ em không chắc liệu nó trông có đẹp trên người em không. Người em rất nhỏ, lại mới bị giảm thêm 2 kg do ngộ độc thực phẩm chứ. Em nghĩ sẽ chọn 375cc, mấy hôm nữa em sẽ có một buổi tham vấn trước mổ nữa, chắc hôm đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng
Đầu tiên em định chọn 400cc độ nhô trên trung bình, nhưng bây giờ em không chắc liệu nó trông có đẹp trên người em không. Người em rất nhỏ, lại mới bị giảm thêm 2 kg do ngộ độc thực phẩm chứ. Em nghĩ sẽ chọn 375cc, mấy hôm nữa em sẽ có một buổi tham vấn trước mổ nữa, chắc hôm đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng
4 bình luận
Aavila26

Aavila26 Theo kinh nghiệm của mình thì nếu là bạn mình sẽ chọn 400cc. Mình đã đặt túi silicon 325cc, độ nhô cao cách đây 3 tuần, nhưng bây giờ chỉ ước đã chọn size to hơn. Mình khởi điểm là Cup A, và bây giờ cũng chỉ khoảng cup C.

Thích Trả lời 5 năm trước
anna1989

anna1989 thật tiếc vì bạn bị ốm. Mặc dù cơ thể bạn trông rất tuyệt. Bạn có chắc mình vừa với túi có độ nhô trên trung bình không? Mình nghĩ nó quá rộng so với khung người của bạn ấy. Mình đoán mọi thứ sẽ phụ thuộc vào số đo BWD của bạn, cập nhật liên tục nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
MomofTwo1986

MomofTwo1986 Chỉ muốn chúc bạn may mắn với ca mổ của mình. Sắp đến rồi, sẽ rất thú vị đấy. Cá nhân tôi, tôi sẽ chọn 400cc. Thực sự chỉ khác nhau có 25cc, chỉ giống như một hoặc 2 muỗng thôi . Rất nhiều phụ nữ đã hối hận khi chọn cỡ nhỏ hơn, nhưng rất ít người chọn cỡ lớn hơn mà hối hận. Chỉ là ý kiến cá nhân của tôi thôi!!!

Thích Trả lời 5 năm trước
kacey1983

kacey1983 Này cô gái, mình cũng dự định phẫu thuật trùng ngày với bạn đấy. Mình vừa mới có buổi gặp trước mổ với bác sĩ, mình nghĩ hình dáng ngực sau khi thử túi 400cc độ nhô trên trung bình trông sẽ rất tuyệt với mình, vì vậy bác sĩ đã quyết định đặt túi 425 để đạt được kết quả tương tự như vậy. Thực sự mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ đặt trên 400cc, vì vậy khá là lo lắng, nhưng mình tin tưởng ở bác sĩ và không muốn sau này phải hối hận vì đặt size quá nhỏ.

Thích Trả lời 5 năm trước

14 ngày trước mổ - tham vấn trước phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay em đã đến gặp bác sĩ, thanh toán hết cả luôn rồi ạ. Họ đã cung cấp cho em đơn thuốc và tất cả các hướng dẫn. Vẫn chưa có thời gian mổ cụ thể. À trước đây em đã nhầm mọi người ạ, thật ra là bác sĩ muốn em đặt túi độ nhô cao hihi. Và em vui mừng chính thức thông báo với mọi người rằng em sẽ đặt túi 400cc độ nhô cao nhé. 22 phút nữa là còn đúng 2 tuần nữa thôi hihi.

Còn 1 tuần nữa thôi!!!

5 năm trước
OMG không thể tin được, chính xác là chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày phẫu thuật rồi. Cuối tuần này em phải giặt giũ đồ đạc, chuẩn bị mọi thứ thôi. Mong ước của em cuối cùng cũng trở thành hiện thực hihihi. Cuối cùng em cũng có thể tự tin hơn, không còn trông giống như đứa trẻ 15 tuổi nữa rồi. Em muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở đây rất nhiều vì đã giúp đỡ em. Thực sự em không thấy lo lắng lắm.

Còn 3 ngày nữa!!!

5 năm trước
Em đang lo lắng quá!!! Đã mua đầy đủ theo đơn thuốc, giặt giũ, , ống hút, băng vệ sinh (em đang đến tháng, dù sao cũng may là nó đến trước khi mổ hihi). Em không biết mình nên mua hay cần chuẩn bị gì nữa, các chị có lời khuyên gì cho em không? Người ta bảo là đậu hà lan khá tốt để thay thế cho các túi chườm đá? Nếu đúng thế thì em có thể sẽ chuẩn bị nó. Em không muốn mua bất kỳ chiếc áo ngực thể thao nào cho đến khi em biết rõ được mình cần cỡ nào. Em đang uống thuốc Arnica Montana rồi, hi vọng sẽ không bị sưng tấy và bầm tím quá nhiều. Làm ơn cho em biết nếu mọi người có lời khuyên nào đó cho em nhé.
3 bình luận
anna1989

anna1989 có vẻ như bạn đã chuẩn bị khá đầy đủ rồi. Thật tốt vì không phát cuồng lên vì áo ngực thể thao. Mình chỉ mua đúng 1 cái có khóa kéo đằng trước vì mình biết bác sĩ sẽ cung cấp cho mình một cái và ông ấy bắt mặc cái đó liên tục, vì vậy thực sự chỉ cần một cái để mặc khi giặt cái áo ngực phẫu thuật kia thôi. Bạn có biết yêu cầu của bác sĩ về việc mặc áo ngực sau phẫu thuật không? Mình biết một số bạn được bác sĩ yêu cầu không được mặc gì cả. Với mình điều đó thật sự vô cùng khó chịu.

Thích Trả lời 5 năm trước
cburkes27

cburkes27 đậu hà lan thực sự đã giúp mình rất nhiều!!! Lời khuyên tốt nhất bây giờ của mình là hãy mua vài chiếc áo lót thể thao có khóa kéo ở phía trước. Bạn có thể biết được kích cỡ của mình chỉ bằng cách nhớ kích cỡ túi độn và bao nhiêu cup bạn nghĩ bạn sẽ tăng thêm. Mình tăng từ cup B nhỏ lên cup DDD

Thích Trả lời 5 năm trước
Its424am

Its424am hãy chắc chắn không để bất cứ thứ gì ở quá cao – như trên đầu của bạn, vì sẽ không thể với lên đâu. Thành thật mà nói, mình nghĩ bạn đã chuẩn bị đủ những cái bạn cần. Mình thấy có rất nhiều người trong số chúng ta chuẩn bị quá nhiều, thật ra chỉ cần bạn đã mua đủ thuốc như bác sĩ kê và uống thuốc đúng giờ, ở một nơi thoải mái có gối, ống hút để dễ dàng ăn uống. Ngoài ra cũng nên có một ai đó ở cạnh để nói với bạn những điều nhỏ nhặt như khi nào bạn cần tụt và kéo quần xuống để đi tiểu…

Thích Trả lời 5 năm trước

Trước mổ 1 ngày

5 năm trước
Ôi, họ đã gọi đến và xác nhận thời gian phẫu thuật mọi người ạ. Em sẽ ở đó vào lúc 10 giờ sáng. Vẫn chưa thể tin được còn có chưa đầy 24 giờ nữa là mình sẽ có ngực hihihi.

Đến giờ rồi!! – ngày phẫu thuật

5 năm trước
Tối qua họ đã gọi lại cho em xác nhận là 9 giờ sáng có mặt. Giờ em đã có mặt ở đây rồi. Thật rất rất hạnh phúc, chỉ mong mau mau tỉnh dậy. Em sẽ cập nhật ngay cho mọi người. Đây là vài bức ảnh chụp kỉ niệm tạm biệt bộ ngực nhỏ xíu của mình hihi.

Em vẫn còn sống nhé!

5 năm trước
Ôi em vừa tỉnh dậy, và đã có ngực rồi !!! tuyệt vời. Bây giờ vẫn đang đau lắm, em đang đợi mẹ chồng đến đón, thật nóng lòng muốn về nhà. Thực sự rất rất hài lòng.

Cho đến bây giờ mọi thứ đều tốt đẹp!!

5 năm trước
Em rất hạnh phúc, lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào cặp dzú của mình và sờ nó hahaha. Em bị đau, cảm giác như có áp lực đè nặng ở ngực, nhưng ngay khi về nhà ăn và uống thuốc rồi đặt một ít ngô (hay còn gọi là túi chườm đá của người nghèo haha) em cảm thấy như mình đang ở thiên đường trên mặt đất vậy hahaha. Em vẫn chưa ngủ lại, vẫn nằm trên giường và gọi nói chuyện với bạn thân, cảm giác rất tuyệt. Em đã đặt túi 400cc, yêu chúng lắm.

Vẫn cảm thấy rất tuyệt – 1 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay em đã tỉnh dậy lúc 6 giờ sáng, không phải vì bị đau mà là vì báo thức nhắc đến giờ uống kháng sinh, nếu không thì em vẫn ngủ tiếp hihi. Em đợi thêm nửa giờ rồi uống thuốc giảm đau và bắt đầu chườm túi ngô liên tục 30 phút. Sau đó lại ngủ thêm 2 tiếng nữa rồi thức dậy vì đói bụng. Bạn thân đã nấu đồ ăn sáng cho em. Hôm nay y tá đến và bảo em đang bị sưng nhưng chúng trông sẽ đẹp thôi. Chúng cũng sẽ dịch lại gần nhau hơn để tạo khe ngực. Ở trên em có đăng vài bức hình đấy, cám ơn các cô gái nhé!!!
2 bình luận
taotao8620

taotao8620 omg, trông chúng thật tuyệt. Đừng lo lắng về bấm tím nhé, mình cũng bị bầm nhiều hơn ở một bên so với bên kia. Chắc chắn chúng trông sẽ rất đẹp, càng nhiều ngày trôi qua bạn sẽ càng thấy yêu chúng hơn. Và một khi chúng bắt đầu hạ xuống, trông sẽ rấtttttt tuyệt luôn . Chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt, bạn sẽ bị đau lưng trong tuần đầu đấy, nhưng sẽ ổn thôi. Nếu có thắc mắc gì cứ hỏi mình nhé. Nghỉ ngơi và nhớ uống thuốc nhé!!!

Thích Trả lời 5 năm trước
MissShay

MissShay Kết quả của bạn trông thật tuyệt. Mình cũng đang nghiên cứu về việc nâng ngực, nhưng mình đang tìm hiểu xem liệu có muốn đi qua đường quầng vú không. Bác sĩ của bạn có nói với bạn về khả năng cho con bú trong lương lai không?

Thích Trả lời 5 năm trước

Tắm – 2 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào các chị xinh đẹp. Em vừa mới tăm xong. Không tệ lắm, em chỉ cần nhờ giúp lau người cho mình. Em vẫn chưa uống viên giảm đau nào từ tối hôm qua đến giờ. Và bây giờ em vẫn cảm thấy rất tuyệt. Đang ăn uống đồ lỏng rồi ngủ trưa và chườm lạnh .
1 bình luận
Minn13

Minn13 có vẻ như bạn đang hồi phục rất tốt nhỉ! Bạn nên vui mừng vì không bị táo bón ấy, nó thực sự rất khủng khiếp. Ngay sau khi phẫu thuật mình đã phải uống thuốc miralax và một ngày sau đó mới đi được.

Thích Trả lời 5 năm trước

Đi làm – 3 ngày sau mổ

5 năm trước
Thực sự em rất biết ơn vì đã có thời gian phục hồi suôn sẻ như vậy cho đến nay. Hôm qua em chỉ uống thêm Tylenol vào lúc 4 giờ chiều và nghỉ ngơi cả ngày hôm qua. Hôm nay em đã lái xe đi làm rồi đấy. Lái xe cũng không mệt mỏi gì, chỉ có điều là em không thoải mái khi thắt dây an toàn nên đã không thắt hihi. Em làm công việc bàn giấy nên cũng không gặp vấn đề gì. Lúc 6 giờ tối vừa rồi em mới uống Tylenol và bây giờ đang thư giãn ở nhà. Đây là một vài hình ảnh ngày hôm nay sau khi em đã tắm rửa xong hihi.
4 bình luận
anna1989

anna1989 Thật mừng vì bạn đang hồi phục rất tốt, ngực trông cũng rất ổn nữa. Thật vui khi thấy chúng thay đổi và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Thích Trả lời 5 năm trước
BoobEnvy

BoobEnvy ồ, ngực bạn trông đã đẹp như này rồi, mình không thể tin được mới chỉ vài ngày mà bạn trông như đã vài tuần sau mổ vậy. Thật mừng cho bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước
LorenaS

LorenaS này, chúc mừng bạn nhé, cho đến nay trông chúng thật tuyệt. Mình cũng sắp làm ngực nhưng vẫn chưa quyết định được kích cỡ, mình cũng đang lưỡng lự giữa 375 hoặc 400cc. Làm sao bạn chọn được thế? Bạn có thích kích cỡ của mình không? Mình không muốn ngực trông quá to, mình chỉ muốn trông tự nhiên thôi. Có thể cho mình lời khuyên được không? Bây giờ bạn có cảm thấy ngồ ngộ khi khối silicon đó ở trong ngực mình không?

Thích Trả lời 5 năm trước
CarrieGirlKS

CarrieGirlKS ghê thiệt, lái xe sau 3 ngày, bạn dã man thật ấy!!!

Thích Trả lời 5 năm trước

Xin chào các tình yêu – 4 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay em đã đi làm cả ca 8 tiếng. Từ lúc đến chỗ làm em chỉ muốn quay về nhà leo lên giường ngủ một giấc, buồn ngủ quá thể cứ ngáp ngáp suốt hahah. Nhưng ít nhất em chẳng bị đau gì cả. Hôm nay em có nhận thấy cảm giác như túi độn đang rung lên ấy, chỉ giống như một rung động siêu nhỏ trong một phần nghìn giây thôi. Không biết phải diễn tả ra sao nữa, nhưng hôm nay phòng khám đã gọi đến để kiểm tra và nói điều đó là bình thường, rất có thể đó là co thắt. Em mới chỉ uống tylenol lúc 2 giờ chiều thôi, em đã có thể lái xe tốt trở lại rồi đấy hihi và dễ dàng búi tóc lại rồi. Thật là yêu hai chị em sinh đôi này và mong chúng nhanh nhanh hạ xuống ổn định.

Một số hình ảnh ngày hôm qua – 6 ngày sau mổ

5 năm trước
Xin lỗi các chị vì hôm qua em không cập nhật. Em làm việc cả ngày hôm qua, về đến nhà là mệt muốn xỉu luôn rồi. Hôm qua em đi làm, nhưng không cảm thấy bị co thắt gì cả, em cũng chẳng uống viên Tylenol nào luôn. À, em đã đi mua áo ngực, ow thử quần áo giống như một sứ mệnh vậy ấy hihi. Em chỉ thử có 1 cái áo ngực size 34C thôi, em rất sợ di chuyển chúng nên chỉ mặc vào rồi chụp ảnh phát là cởi ra liền hahaha. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có được ngực cup C. Trên kia là một vài tấm ảnh từ hôm qua nhé các chị.’

Hôm nay – 6 ngày sau mổ

5 năm trước
Chẳng có gì xảy ra ngày hôm nay cả, không đau đớn gì ạ, em đã quen với chúng rồi hihi. Vì vậy…. em biết mọi người bảo phải đợi đến 2 tuần mới được quan hệ nhưng em không thể đợi được haahaha, một cô gái nhu cầu khá cao haha. Chỉ hi vọng không có vấn đề gì xảy ra bây giờ và em sẽ không làm phá hỏng quá trình hồi phục của mình. Lúc hành xử em vẫn mặc áo ngực phẫu thuật bên trên hahaha. Hi vọng mọi thứ đều tốt đẹp …
2 bình luận
LorenaS

LorenaS Omg, bạn đã hành xử rồi haha. Bạn có chắc chắn mình phải đợi 2 tuần không, bạn có đang đùa mình không vậy hahahah mình sẽ không thể chờ được mất. Dù sao thì bộ ngực của bạn trông cũng thực sự rất đẹp. Ngày mai mình sẽ đưa ra quyết định về kích cỡ. Lúc thức dậy bạn cảm thấy đau ra sao? Bạn có buồn nôn chút nào không? Có cảm thấy ca phẫu thuật trôi qua nhanh không?

Thích Trả lời 5 năm trước
Thatgirl525

Thatgirl525 bạn thật may mắn, chồng tôi đang tỏ ý không hài lòng lắm khi bác sĩ bắt kiêng 3 tuần :D tôi không nghĩ chúng tôi có thể chờ lâu được như thế haaha. Thật lòng rất ngạc nhiên về quá trình hồi phục của bạn, nhanh thật ấy. Còn 11 ngày nữa là đến ca mổ của tôi rồi, bạn có gợi ý gì cho quá trình hồi phục sau đó không?

Thích Trả lời 5 năm trước

Chúc mừng tròn 1 tuần - 7 ngày sau mổ

5 năm trước
Xin chào các chị đẹp, hôm nay đúng tròn 1 tuần em làm ngực đấy. Yêu thương chúng từng giây luôn .Hôm nay em đã đến tái khám với bác sĩ, họ nói rằng trông em rất tuyệt. Bên trái hồi phục nhanh hơn bên phải, nhưng điều đó cũng bình thường thôi vì em thuận bên phải mà. Bên trái đã bắt đầu hạ xuống rồi, nhưng em vẫn còn sưng tấy ở phía hai bên và giữa. Họ đã chỉ cách matxa, hôm nay em sẽ bắt đầu thực hiện luôn. Em có up ảnh so sánh từ trước đến nay đấy ạ.
3 bình luận
anna1989

anna1989 Trông bạn tuyệt lắm. Chỉ cần đợi cho đến khi bắt đầu matxa bạn sẽ phải ngạc nhiên. Bác sĩ của mình nói rằng mình có thể bắt đầu matxa sau một tuần nhưng mình đã quá sợ :D, có cảm giác như nó gây nhiều áp lực lên hai bên vết mổ nên sau đó đã đợi thêm một tuần nữa mới bắt đầu, và chỉ trong một tuần matxa mình đã nhận thấy một sự khác biệt rất lớn.

Thích Trả lời 5 năm trước
Lovealways

Lovealways Xin chào, chị đã đọc tất cả các bài đăng của em và thực sự chúng đã truyền cảm hứng, động viên khích lệ chị quyết tâm thực hiện. Chị vẫn đang phải cố gắng thuyết phục để chồng tin tưởng rằng sẽ không vấn đề gì khi đặt túi độn. Thực sự câu chuyện của em đã truyền cảm hứng cho chị rất nhiều, chị tin rằng nếu chị làm như những gì em đã làm, chắc chắn sẽ hài lòng lắm. Chị có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của em khi đọc mỗi bài đăng. Em có hài lòng với kích cỡ này trên người mình không?

Thích Trả lời 5 năm trước
LorenaS

LorenaS Này, mình rất vui vì bạn yêu bộ ngực ấy. Mình cũng yêu chúng mặc dù mới chỉ 2 ngày …và vẫn cảm thấy cứng không dịch chuyển chúng sang xung quanh được. Cả hai mình đều đặt 400cc, trông chúng rất tuyệt. 1 tuần rồi bạn cảm thấy khác thế nào so với vài ngày đầu?

Thích Trả lời 5 năm trước

9 ngày sau mổ - thật yêu hình dạng của chúng bây giờ!!

5 năm trước
Cũng không có nhiều thông tin cập nhật lắm các chị ạ. Em đã có thể ngủ nằm nghiêng rồi hihi, bây giờ đang nóng lòng chờ đến khi có thể ngủ nằm sấp đây ạ. Em vẫn đang matxa đúng như hướng dẫn, và đã nhận thấy chúng bắt đầu hạ xuống (không nhiều nhưng so với ngày đầu là có hạ), bây giờ em cũng có thể đẩy chúng vào gần nhau rồi hahaha. Em không phải mặc áo ngực bây giờ vì thế khi ở nhà em toàn thả rông hihi. Nhưng khi ra ngoài hay đi ngủ em vẫn mặc áo ngực phẫu thuật. Tuần này em sẽ đi mua thêm một chiếc áo ngực thể thao và một chiếc không dây bình thường nữa.

Áo ngực đầu tiên

5 năm trước
10 ngày sau mổ. Em yêu chiếc áo ngực này lém lém

Kỷ niệm 2 tuần – 14 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, em đã trở lại được 90% rồi hihi. Em có thể nâng và dang, vươn tay rồi, đã cảm nhận chúng như chính là một phần của mình vậy. Bây giờ em chỉ sợ mỗi ngủ nằm sấp thôi. Vì thế, đợi đến lần thăm khám tiếp theo em sẽ hỏi bác sĩ về vụ này. Bên trái vẫn đang hạ xuống nhanh hơn so với bên phải. Và bây giờ em lại đang có cảm giác tham lam muốn chúng to hơn hiu hiu, các chị đừng hiểu lầm nhé, em vẫn yêu chúng, chúng rất tự nhiên. Nhưng em nghĩ lẽ ra trông chúng sẽ phải to hơn so với bây giờ. Thực sự em hi vọng chúng sẽ to hơn một chút nữa, bây giờ khi mặc quần áo vào có cảm giác hơi nhỏ ý.
3 bình luận
anna1989

anna1989 Woa, tiến triển tốt đấy. Thật tuyệt khi bạn đã trở lại bình thường 90% rồi. Mình gần như có thể đảm bảo chúng trông sẽ to hơn một khi đã hạ xuống và ổn định. Đây là một trò chơi tàn nhẫn về sự kiên nhẫn hahaha.

Thích Trả lời 5 năm trước
GoldenMaven

GoldenMaven Mình cũng nghĩ rằng chắc chắn của mình trông sẽ khủng lắm và đã có chút lo lắng, nhưng bây giờ thì lại có ý nghĩ…giá mà có thể to hơn hihi. Nhưng chỉ khi ở trong quần áo thôi. Mình nghĩ một khi cực dưới vú được lấp đầy mình sẽ có cảm giác khác về điều này. Chắc chắn chúng sẽ lơn hơn sau đó. Của bạn trông rất tuyệt, đang hạ xuống rất đẹp đấy!!

Thích Trả lời 5 năm trước
Amandagirl

Amandagirl chào bạn, mình có một câu hỏi. Tình trạng buồn nôn sau mổ của bạn như thế nào ạ, bác sĩ có kê thuốc cho bạn để tránh nó nếu bạn bị không? Mình đang lo lắng vì khi 9 tuổi mình đã phẫu thuật đầu gối và vì gây mê mà sau đó mình bị nôn kinh khủng luôn. Mình cũng bị mọc răng khôn vào năm ngoái và được kê hydrocodone nhưng không thể uống được vì nó khiến mình vô cùng buồn nôn, gần như lúc nào cũng muốn phun ra luôn. Mình đang lo lắng không thể uống được thuốc giảm đau sau mổ và thực sự muốn có thể ngủ và thoải mái mà không chút buồn nôn nào. Tất cả những loại thuốc họ kê cho bạn là gì thế ạ?

Thích Trả lời 5 năm trước

Kỷ niệm 3 tuần!!!

5 năm trước
Xin chào các quý cô xinh đẹp. Chẳng có gì nhiều để cập nhật cho các chị cả hihi. Chúng đang trở nên mềm mại hơn trước. Em đã có thể đẩy chúng vào nhau rồi, vẫn có ước muốn to hơn hihi. Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé, chắc là sẽ khá bận rộn, nên em sẽ cố gắng cập nhật ít nhất 1 tuần 1 lần nhé. Đây là vài bức ảnh của em nhé.
2 bình luận
anna1989

anna1989 ồi không phải nói giỡn nhưng áo đẹp đấy hihi, trông rất tuyệt. Mình cũng thích phong cách đó. Ngực bạn cũng là có tiến triển so với lần đăng trước nhỉ, trông chúng rất đẹp. Khi nào bạn sẽ tháo băng?

Thích Trả lời 5 năm trước
LorenaS

LorenaS này moonsignt, trông bạn rất tuyệt, mình nghĩ bạn là người duy nhất có tình trạng rất giống với mình ở đây hihi. Mình cũng đặt túi 400cc, cũng đang ở mốc 17 ngày và cũng 23 tuổi nhưng mình nặng hơn bạn haha. Mình đã đọc qua các bài đăng của bạn nhưng bạn có cảm thấy ngực bạn có thể sẽ còn to hơn không? Và sự thiếu kiên nhẫn của bạn có thể là vì ngực vẫn còn đang ngồi cao hihi? Bên phải của mình cũng nhạy cảm hơn bên trái và vẫn còn khá cứng. Hơn nữa, khi mình ngủ cánh tay đôi khi còn bị tê ấy.

Thích Trả lời 5 năm trước

Đã có số đo áo ngực – 24 ngày sau mổ

5 năm trước
Các chị ơi, thông báo với mọi người một tin vui là em mặc vừa size áo ngực 32D của Victoria Secret nhé. Chời ơi, không bao giờ tưởng tượng mình có thể mua những chiếc áo ngực cỡ khủng như vậy. Thật tuyệt, yêu quá cơ. Trước đó em đã kiềm chế không mua một chiếc áo ngực nào, chỉ đợi đến đợt sale này thôi đấy.
1 bình luận
anna1989

anna1989 mình cá là bạn sẽ tăng lên DD hoặc thậm chí là DDD sau khi chúng hoàn toàn hạ xuống và ổn định.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ảnh lúc nằm – 25 ngày sau mổ

5 năm trước
Em quyết định chụp lại ảnh chúng khi nằm. Liệu chúng có luôn cách xa nhau như này sau khi đã ổn định hồi phục hoàn toàn không nhỉ?
1 bình luận
AasianPear

AasianPear mình nghĩ là chúng sẽ như vậy luôn. Bác sĩ của mình yêu cầu matxa để đẩy chúng vào với nhau và mình nghĩ đó cũng là lý do tại sao chúng ta cần đeo đai ngực: để giữ chúng lại với nhau. Ông ấy nói, chúng sẽ tự nhiên tách ra xa nhau vì vậy mục tiêu của chúng ta là giữ chúng gần nhau càng lâu càng tốt. Ngực tự nhiên cũng thế mà. Mình nhớ cô bạn thân của mình ngực tự nhiên đã cup C rồi nhưng cũng nói rằng “khi nằm xuống ngực tớ “trôi” ra tận 2 bên nách luôn” haha.

Thích Trả lời 5 năm trước

Chúc mừng 1 tháng cho em và cặp song sinh của mình!!! – 28 ngày sau mổ

5 năm trước
Thật không thể tin được đã 1 tháng sống chúng với cặp song sinh của mình. Chúng ngày càng trở nên mềm mại hơn mỗi ngày. Em đã nằm ngủ nghiêng hai bên được rồi.
À, em có chuyện này muốn hỏi. Tuần tới tụi em sẽ đi trượt tuyết. Có chị nào biết 5 tuần liệu đã được trượt tuyết chưa nhỉ. Mấy ngày nữa em sẽ có buổi tái khám với bác sĩ, chắc chắn em sẽ hỏi ông ấy cho chắc, không biết liệu có ok không.
Em đã đăng ảnh so sánh ngực ngày thứ 3, tuần thứ 2 và khi tròn 1 tháng, và các bức ảnh chụp hôm nay từ nhiều hướng khác nhau, các chị xem nhé!!!
3 bình luận
anna1989

anna1989 Trông chúng thật tuyệt!! Mình thực sự không biết gì về vụ trượt tuyết nhưng chắc chắn sẽ rất kinh hoàng ở giai đoạn này. Thật sự tò mò không biết bác sĩ sẽ nói gì.

Thích Trả lời 5 năm trước
LorenaS

LorenaS mình vừa đọc bài đăng của bạn về vụ trượt tuyết, nhưng theo mình thì bạn nên từ từ. Mình sẽ không trượt tuyết sớm như vậy đâu. Cá nhân mình sẽ chờ đến khi được 3 tháng mới tham gia bất kỳ hoạt động nào. Mình tập nhiều bài tập mạnh nhưng mình sẽ chưa tập lại cho đến khi nào không còn nguy cơ gây chấn thương nữa. Mình cũng trượt tuyết, không quá giỏi nhưng cũng có khả năng xoay sở được… nhưng bây giờ mình không còn trượt tuyết thường xuyên nữa vì mấy năm trước bị một tai nạn khá tệ và bị trật khớp vai, nguyên nhân là do ván trượt của mình bị kẹt vào tuyết ở chỗ đường trượt xấu. …Điều cuối cùng mình muốn nói là, không phải mình bảo bạn sẽ bị ngã nhưng điều đó có thể xảy ra và bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu chẳng may như vậy.

Thích Trả lời 5 năm trước
GoldenMaven

GoldenMaven mình cũng mới được 1 tháng nè, và hôm nay chồng mình đã bỏ mình ở nhà để đi trượt tuyết. Mình chỉ biết chắc chắn sẽ rất đau khi ngã đè hai tay vào. À ngực của bạn rất đẹp, nhô ra như vậy cũng rất đẹp nữa.

Thích Trả lời 5 năm trước

Đến bờ biển – 30 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay em đã đến bờ biển và tận hưởng cặp song sinh của mình haha. Trước đây chưa bao giờ em cảm thấy tự tin trên bãi biển. Yêu chúng quá chừng. Cảm giác như mình là một phụ nữ đích thực trên bãi biển này hahaha. Các chị đừng lo, em không xuống nước, chỉ ngâm chân trong một lần tắm nắng tối đa 30 phút thôi hihi.
1 bình luận
Amandagirl

Amandagirl Thật tuyệt, khe ngực của bạn đến nay thế nào rồi?

Thích Trả lời 5 năm trước

Buổi tái khám 1 tháng

5 năm trước
Ôi em xin lỗi, em nhầm, nay mới là 1 tháng thôi, hôm trước em nhầm ạ hihi. Hôm nay em đã hỏi về việc trượt tuyết, họ nói là ok miễn là em phải rất rất rất cẩn thận và cần mặc một chiếc áo ngực thể thao hỗ trợ tốt. Em cũng hỏi về vụ đi tàu lượn siêu tốc vào tuần tới, và cũng hoàn toàn ok. Em đã được gỡ mấy dải băng ra rồi, đây là vài bức hình ạ.
2 bình luận
AasianPear

AasianPear ồ, yêu dáng ngực bên của bạn quá!!! Bạn đang matxa hay đeo đai ngực?

Thích Trả lời 5 năm trước
sunshinegirl10

sunshinegirl10 ôi, phải dừng lại để chào bạn, bạn trông rất tuyệt, thật ganh tị với kiểu đường mổ của bạn. Mình cũng muốn chọn đường mổ đó nhưng không được. Bạn trông hoàn toàn cân đối. Kết quả rất tuyệt vời!!

Thích Trả lời 5 năm trước

5,5 tuần sau mổ

5 năm trước
Xin chào mọi người, em vừa mới trở về từ chuyến đi, thực sự tụi em đã có một quãng thời gian thoải mái vui vẻ, trừ sự thật là 1 – em bị cảm lạnh và 2 – em bị ngã khi trượt tuyết khá khó chịu. Em không ngã dập ngực xuống nhưng lúc đứng dậy em đoán mình đã đè lên bên trái, cảm giác đau giống như bị bầm tím vậy. Nhưng cảm giác đó bây giờ đã không còn nữa rồi. Em vẫn muốn đi kiểm tra để đảm bảo mọi thứ ok không. Cuối cùng em cũng đã nhận được áo bralette, chiếc áo ngực không dây của VS và bộ bikini đầu tiên của mình. Và đây là một vài bức ảnh, tèn ten…
2 bình luận
anna1989

anna1989 bralette và bộ bikini da báo thật đẹp. Mình không lo lắng về vụ ngã của bạn lắm, nếu nó không tác động gì đến hai bên ngực chắc chắn sẽ ổn thôi. Bạn có tính đi tàu lượn siêu tốc vào tuần này nữa không?

Thích Trả lời 5 năm trước
BoobEnvy

BoobEnvy ôi ngực bạn trông thật tuyệt. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào? Bạn đã có thể làm lại mọi thứ như trước kia chưa?

Thích Trả lời 5 năm trước

6 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái xinh đẹp, em đã trở lại công việc và các hoạt động ở trường thật bận rộn. Không có nhiều thay đổi xảy ra lắm ạ, dường như với em chúng vẫn vậy hihi. Em mới nhận được vài chiếc áo ngực mới nên hôm nay đã chụp vài tấm hihi. À em đoán là việc phẫu thuật đã làm xáo trộn chu kỳ kinh nguyệt của em. Em đã bị trễ 2 tuần, rồi sau đó bị lại thì bị nhiều dã man cho đến tận bây giờ là ngày thứ 3 rồi. Còn mọi thứ khác đều vẫn bình thường. Đây là một vài bức ảnh chụp khi 6 tuần với vài món đồ mới của em hihi.

Kỷ niệm 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Các chị ơi, hôm nay đã là 2 tháng sau mổ rồi, thời gian trôi nhanh thật ấy.
Để em bắt đầu bằng cách chia sẻ tình trạng của mình nhé
Chiều cao 1m6
Cân nặng: 49,8 kg
Kích cỡ ngực: trước phẫu thuật 32A, bây giờ là 32D (size áo của Victoria Secret)
Cc: em đặt túi độn gel silicon Mentor 400cc dáng tròn, vỏ trơn, độ nhô cao
Đường mổ: quầng vú
Cảm giác của em: như chưa bao giờ thực hiện phẫu thuật! em đã hoàn toàn bình thường trở lại. Cảm thấy chúng như một phần của mình, như thế mình được sinh ra với cặp vú tuyệt vời này ha ha. Em đã bắt đầu đến phòng gym, em đã bị mất dáng quá rồi. Em đang chủ yếu tập trung vào việc tập luyện cơ bụng và chân/mông. Em đã đi trượt tuyết và chơi tàu luyện siêu tốc, mọi việc hoàn toàn ổn.
Ngủ: em có thể ngủ bình thường, em đã ngủ nằm sấp lại được rồi, thường thay đổi xen kẽ nằm xấp và nằm nghiêng hai bên.
Cảm giác: Cảm thấy hai bên ngực rất tự nhiên và mềm mại! em rất yêu chúng. Em matxa cho chúng 10 lần 1 ngày, đôi khi còn nhiều hơn hihi.
Ý nghĩ muốn ngực to hơn: vẫn đang “rình rập xung quanh”. Có những ngày em thậm chí còn không nghĩ về nó, nhưng rồi có những ngày em vẫn ước mình có thể chọn size to hơn một chút. Nhưng vẫn thích hình dạng của chúng trên người mình, rất cân đối và tự nhiên .
Vết mổ: em không bôi bất cứ thứ gì lên, nhưng em nghĩ nó đang lành lại rất tuyệt.
Em nghĩ đó là tất cả những gì cần chia sẻ với mọi người lúc này. Chúc mọi người một ngày tuyệt vời nhé và chờ xem ảnh của em nhé!!

Ảnh 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Xin lỗi mọi người vì giờ em mới up ảnh được hihi. Đây là tất cả hình ảnh từ tháng thứ 2 đấy ạ. Mọi người cùng xem nhé.

11 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, hi vọng các chị đang làm tốt hành trình của mình. Không có nhiều thay đổi xảy ra với em trong thời gian vừa rồi nên em chỉ up một bức ảnh ngực khi nằm nghiêng nhé. À hôm nay em nổi hứng lên nên đã mua vài món qua mạng của Victoria Setcret, đó là 3 cái quần bikini, 2 cái để mặc với mấy cái áo bikini em đã mua rồi và một chiếc áo bơi khoét ngực chữ V ở khe ngực, vô cùng sexy luôn nha. Sao mà em lại mua tất cả những thứ này là vì bạn trai và em đã đặt một chuyến đi kỷ niệm!!! hihi Thật nôn nóng muốn được mặc bộ đồ tắm mới của mình. Em bắt đầu đếm ngược đây. Chúc mọi người hồi phục vui vẻ nhé.
1 bình luận
Lovealways

Lovealways Xin chào, Tôi đã theo dõi câu chuyện của bạn vì chúng ta có khung người tương tự như nhau. Còn gần 1 tháng nữa tôi sẽ có cuộc tư vấn đâu tiên, cảm giác hơi lo lắng vì không muốn lãng phí thời gian với một cuộc tư vấn, mặc dù biết đây là điều mình muốn, nhưng sợ sẽ không thể đạt được thứ mình muốn hoặc không thể đủ khả năng chi trả tài chính cho họ (vị hôn phu sẽ trả). Tôi đang phải nuôi 3 đứa trẻ. Dù sao thì cũng có rất nhiều điều cần hỏi, nhưng liệu bạn có muốn gợi ý những thông tin gì cho tôi không? Tôi hoàn toàn không biết gì về quy trình này, đã xem một số video và biết những gì sẽ xảy ra trong phòng phẫu thuật, nhưng điều tôi muốn biết đó là: cái gì là phần khó khăn nhất trong hành trình của bạn? Mặc dù biết hành trình hồi phục của bạn vẫn chưa kết thúc nhưng nếu có thể thay đổi bất cứ điều gì thì bạn sẽ muốn thay đổi cái gì? Tôi nên làm gì nếu muốn có được cỡ ngực không quá lớn nhưng ít nhất là cup 32D. Cảm ơn vì bạn đã dành thời gian. Tôi đang sử dụng một số bức ảnh của bạn để làm ảnh mong muốn của mình đấy.

Thích Trả lời 5 năm trước

Chúc mừng 3 tháng!!!

5 năm trước
Em chỉ đăng ảnh thôi nhé!

Chúc mừng kỷ niệm 3 tháng!!

5 năm trước
Xin lỗi các chị vì em đăng ảnh riêng nhé. Vậy là đã 3 tháng rồi và lô hàng đặt ở VS của em cũng mới nhận được hihi. Xin lỗi mọi người vì ảnh em chụp ngay sau khi ăn và đang trong chu kỳ nên trông thật kì cục. Vết sẹo của em đang lành rất tốt mặc dù em vẫn chẳng bôi gì cho nó. Tuần tới em sẽ có buổi tái khám, không thể đợi được đến hôm ấy xem họ sẽ nói gì. Chúc mọi người hồi phục tốt nhé và chúc may mắn cho tất cả những ai đang bắt đầu cuộc hành trình này.
1 bình luận
anna1989

anna1989 Chúc mừng tròn 3 tháng nhé, trông bạn thật tuyệt. Không thể tin được vết sẹo của bạn lại đẹp như thế nhất là khi không sử dụng bất cứ thứ gì. Bác sĩ của mình nói rằng nhìn chung vết sẹo sẽ xấu nhất khoảng từ 2-4 tháng, may mắn cho bạn khi chúng thật tuyệt ngay cả trong giai đoạn được coi là xấu nhất.

Thích Trả lời 5 năm trước

Tái khám sau 3 tháng

5 năm trước
Hôm nay hơi buồn các chị ạ, em đã được hẹn lịch lúc 12h30 nhưng đến tận 1h40 vẫn chưa thấy bác sĩ. Đầu tiên họ nói bác sĩ đang phẫu thuật vì vậy em vẫn chờ, nhưng cuối cùng ông ấy cũng không đến mà chỉ có trợ lý. Dù sao thì cặp song sinh cũng rất tuyệt. Em đã được phép thực hiện các hoạt động bình thường, tập thể dục, hồ bơi, bãi biển hoho. Hi vọng mọi người đang làm tốt nhé.

14 tuần sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, cuối cùng thì em cũng đã đến hồ bơi và mặc đồ bơi rồi. Nhìn hình chỉ có thể nói là một bộ đồ tắm không tốt để có thể mặc tắm nắng, nó đã để lại những vệt cháy nắng thật tệ. Em đang không thích bộ ngực của mình chút nào khi nằm xuống chúng cứ trượt sang hai bên đến nỗi em có cảm giác chúng đang nằm ở hai bên nách của mình và lúc nằm trông ngực phẳng lắm luôn. Ngoài vấn đề này, mọi thứ khác em đều rất yêu chúng. Em nghĩ chúng đã hạ xuống, tạo hình giọt nước và tự nhiên hơn một chút rồi, mừng quá.

Muộn quá rồi! – 4 tháng sau mổ

5 năm trước
Chào các chị đẹp, xin lỗi vì em up muộn thế này hihi. Em chỉ muốn up ảnh mặc với chiếc áo ngực chữ V hihi. Muốn cập nhật 1 tấm cho mọi người trước thời điểm 5 tháng. Mọi thứ vẫn bình thường, em không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào gần đây. Chúng siêu mềm và em cũng không còn tham lam muốn to hơn nữa hihi. Chúc mọi người hồi phục vui vẻ nhé!!1

Chúc mừng 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ cho đến nay vẫn thế các chị ạ. Em đã mua thêm 2 cái áo ngực nữa từ Victoria Secret. Và chuyến đi kỉ niệm của tụi em sắp đến rồi hihi. Đây là một số bức ảnh cập nhật chụp hôm nay với mấy cái áo bra mới nhé.
1 bình luận
Thatgirl525

Thatgirl525 ồ trông ngực của bạn có vẻ đã hạ xuống và tạo dáng tự nhiên hình giọt nước nhiều hơn đấy!!!

Thích Trả lời 5 năm trước

Chúc mừng 6 tháng!

5 năm trước
Chào mọi người, mấy ngày hôm trước là tròn 6 tháng ngày em làm ngực và hôm qua đã có buổi tái khám với bác sĩ. Mọi thứ đều tuyệt vời và hoàn hảo, y tá bảo thế hihi. Cô ấy cho em xem mấy tấm ảnh trước phẫu thuật, ôi trông em đúng là chẳng có tí ngực nào hahaha. Thực sự em rất yêu những cô gái của mình, nhưng mà đêm qua bf em đã nhìn thấy mấy vết rạn da, em cũng có up ảnh rồi đấy. Cũng không tệ lắm, dù sao đến giờ phút này vẫn vô cùng yêu chúng. May là đã không chọn cỡ lớn hơn haha. Chúc mọi người có một hành trình thật may mắn và vui vẻ nhé!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây