1

Theo dõi trải nghiệm 2 lần hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cho vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn và lưng

soph28 Rất hiệu quả 130,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

4 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi năm nay 28 tuổi, cao 1m58 nặng hơn 50kg. Tôi luôn cảm thấy thân hình mình không cân đối, đôi khi có những ngày bụng tôi trông bự hơn rất nhiều so với những ngày khác tùy vào lượng thức ăn ăn vào. Khi tôi 14 tuổi người cao gầy hơn, lúc ấy trông bụng cũng xẹp bớt đi nhưng khi ngồi xuống đều có 2 cuộn mỡ chà bá ở trước và sau. Tập luyện và chế độ ăn uống chỉ giúp cải thiện ở một mức độ nào đó, vì thật không may tôi lại giảm cân ở những vị trí không cần giảm, và cuối cùng vẫn có một cái bụng bự không cân đối cới cơ thể. Qua nhiều năm tập luyện và ăn kiêng mà không thấy cải thiện gì, cuối cùng tôi quyết định thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng trên, bụng dưới, hai bên sườn và lưng. 4 ngày nữa ca phẫu thuật sẽ diễn ra, bây giờ tôi hơi hồi hộp chút, hi vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

Còn 2 ngày nữa

4 năm trước
Ôi tôi thực sự đang rất háo hức, chỉ còn có 2 ngày nữa thôi. Hiện tại tôi đang uống vitamin C, bromelain, thực phẩm bổ sung sắt và vitamin A. Đây là tất cả những thứ giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giúp chuẩn bị thật tốt cho làn da để hồi phục lại sau hút mỡ.

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi đã làm rồi. Trước khi làm lo lắm nhưng rõ ràng chỉ toàn hay lo lắng không đâu vì rút cục tôi chẳng nhớ gì hết, được gây mê tĩnh mạch, an thần rồi nên cảm giác rất thư giãn thoải mái. Điều cuối cùng tôi nhớ trước khi làm là cắm ống truyền vào tay, sau đó…không có một chút ký ức nào về bất cứ điều gì trong khi làm thủ tục ak ak. Sau đó tôi được y tá mặc đồ vào cho và đưa về phòng hồi sức, y tá có hỏi tôi có muốn uống một tách trà không. Thật kinh khủng vì tôi chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra trước đó. Tôi dự tính sẽ hút mỡ 3 vị trí nhưng hôm nay chỉ thực hiện được ở bụng trên, bụng dưới thôi. Bác sĩ bảo vì tôi khá nhỏ con nên nếu làm cả 3 vị trí một lúc sẽ nguy hiểm. Vì vậy vài tuần tới sẽ trở lại để làm hai bên sườn và lưng. Thực lòng nghe như vậy lại thấy mừng, vì chỉ làm bụng nên tôi hoàn toàn có thể nằm hay ngồi tựa lưng và giữ gìn vùng bụng mới làm.
Sau khi xong xuôi tôi ngồi trên xe một tiếng để về nhà, lúc này là 3 tiếng sau phẫu thuật rồi. Tất cả những gì cảm thấy tại thời điểm này là cảm giác đau âm ỉ ở bụng. Có vẻ vẫn chưa cần phải uống thuốc giảm đau nên tôi sẽ cầm cự cho đến lúc cần thiết nhất. Phần bụng trên cảm giác đau giống như tôi đã tập luyện cơ bụng rất nhiều. Nói chung cảm giác đau nhói giống như dao đâm ấy, nhưng cũng không ghê gớm lắm vẫn có thể chịu đựng được. Ngày mai tôi sẽ tiếp tục cập nhật nhé, để xem giấc ngủ đầu tiên thế nào.

Ảnh ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chỗ cộm cộm lên ở ảnh là do mấy miếng đệm lót dưới nịt bụng đấy.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cho đến bây giờ tôi chủ yếu chỉ nằm nghỉ thôi và uống rất nhiều nước, chỉ dậy lúc đi tiểu thôi, lúc mới đầu việc này khá khó khăn ấy, nhưng mấy lần rồi cũng dễ dàng hơn. Tôi đã đợi cho đến khi được đủ 27 tiếng sau phẫu thuật rồi mới đi tắm. Cởi sạch mọi thứ ra, trông mình trần truồng thật kỳ cục nhưng cảm giác cởi hết các miếng đệm và nịt bụng ra thật sung sướng. Tôi tắm rửa và lau chùi xung quanh vết thương sau đó phải đặt các miếng đệm mới vào rồi mặc nịt bụng.
1 bình luận
Woohoo10

Woohoo10 ồ, trông cũng khác rồi đấy? bạn có đau lắm không?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay việc đi lại xung quanh đã dễ dàng hơn rồi, trong khi vẫn chưa uống viên thuốc giảm đau nào. Hôm nay tôi cũng trở lại phòng khám để được matxa, y tá matxa rất nhẹ nhàng nhưng cũng giúp giảm đau hơn. Sau khi matxa xong, y tá đến và phát cho tôi một chiếc nịt bụng cỡ chặt hơn để mặc vào tuần tới, sau đó bác sĩ đến kiểm tra mọi thứ, ông ấy rất hài lòng với kết quả. Tôi đã hẹn lịch mấy tuần nữa sẽ làm phần sườn và lưng nhưng tôi nghĩ chắc có lẽ không cần làm nữa, tuy nhiên bác sĩ vẫn động viên tôi làm vì như thế sẽ giúp tạo đường viền rõ ràng. Mặc dù bụng phẳng rồi nhưng vùng sườn và lưng vẫn chưa có được hình dạng như mong muốn. Vì thế khoảng 3 tuần nữa tôi sẽ làm, lúc đó là ok rồi vì bụng đã hoàn toàn phục hồi.

4 ngày sau mổ - sưng nhiều hơn

4 năm trước
Chào mọi người, tôi chỉ muốn cập nhật để mọi người biết sưng tấy sẽ tăng lên sau vài ngày ra sao. Họ nói là tình trạng sưng đỉnh điểm sẽ xảy ra vào khoảng ngày thứ 4 và 5, sau đó cần phải mất 6 tuần mới giảm.
Tôi đang mặc cái nịt bụng loại rất chặt, có một lớp đệm ở dưới. Tình trạng đau đớn bây giờ đã đỡ hơn nhiều rồi, vẫn duy trì thói quen đi tiểu và đại tiện đều đặn, bây giờ phải cố gắng uống đủ nước mỗi ngày.

9 ngày sau mổ - cập nhật ảnh

4 năm trước
Đây là bức ảnh tôi chụp ngày hôm qua. Hôm nay đã đỡ đau rất nhiều rồi. Cảm giác tê cũng đỡ hơn, tôi đã bắt đầu đi lại dễ dàng hơn rồi, không còn phải vừa đi vừa khom khom ôm lấy bụng mình nữa.

27 ngày sau mổ - Hút mỡ sườn và lưng

4 năm trước
Hôm nay tôi đã đến hút mỡ lần 2 cho vùng sườn và lưng tại phòng khám, lần này tôi chỉ gây tê tại chỗ chứ không gây mê tĩnh mạch nữa. Với những vị trí hút mỡ nhỏ tôi khuyên mọi người nên chọn cách này, vì sau đó sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.
1 bình luận
Flaxen88

Flaxen88 chào bạn, cho mình hỏi bạn có phải trả riêng cho hai lần phẫu thuật không, hay là một khoản cho cả phần bụng, sườn, lưng luôn. Mình cũng thích ý tưởng thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ, nhưng chắc làm phần bụng mình không chịu được kiểu này.

Thích Trả lời 4 năm trước

28 ngày sau mổ

4 năm trước
ảnh trước và sau khi hút mỡ lần 2 ở hai bên sườn và lưng.

29 ngày sau mổ - đừng nản lòng

4 năm trước
Bài đăng này tôi chỉ muốn chỉ ra cho mọi người thấy lý do tại sao chúng ta đừng nên nản lòng khi cởi lớp áo nịt ra và nhìn vào kết quả của mình. Tôi đã hút mỡ hai bên sườn và lưng sau khi hút mỡ bụng trên bụng dưới được 4 tuần. Ảnh bên trái là lúc 24 tiếng sau quy trình này và ảnh bên phải là lúc sau 48 tiếng. Như bạn thấy đấy, ở bên trái trông tôi bị tụ dịch và sưng, cảm giác như kiểu chưa hút bỏ hết mỡ thừa ở vùng đó ra ấy, mặc dù thực tế là đã hút bỏ 1,2 lít. Ở bên phải, chỉ thêm 1 ngày mà rõ ràng sưng tấy và dịch đã rút đi. Tuy nhiên sẽ có ngày nọ ngày kia, ngày sưng ít ngày sưng nhiều tùy vào nhiều yếu tố. Mọi người nhìn mấy bức ảnh bên phải cũng thấy đằng trước, đằng sau tôi trông có vẻ đã mỏng hơn, phần lưng dưới trông cũng cong hơn, rõ ràng là tiến bộ từng ngày. Đúng là bây giờ bụng tôi thực tế vẫn còn sưng và hơi phình lên, nhưng tôi hoàn toàn chấp nhận được và không chán nản gì vì mới chỉ có 4 tuần sau khi làm vùng bụng. Bình thường sẽ phải mất từ 3 – 6 tháng mọi thứ mới ổn định dần. Vì vậy, đừng khó chịu nếu thời gian đầu bạn thấy mọi thứ chưa ổn định, hay thay đổi hình dạng thất thường.
2 bình luận
Tangielee

Tangielee cám ơn bạn vì đã nhắc nhở, trông bạn tiến triển rất tốt. Bao lâu thì bạn có thể đi lại xung quanh?

Thích Trả lời 4 năm trước
Tabz2018

Tabz2018 cám ơn bạn đã chia sẻ trải nghiệm, mình cũng mới làm được 2 ngày, sưng tấy đang làm mình phát điên lên đây.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Cập nhật ảnh 2 tháng sau mổ

5 tháng sau mổ

4 năm trước
Ảnh cập nhật 5 tháng sau mổ

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây