1

Chắc hẳn trong chúng ta vẫn có không ít người quan niệm rằng: "Mất 1 răng thôi mà, có sao đâu".

➖ Nhưng với trường hợp của khách hàng Vũ Mạnh Hùng thì đây lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi mất đúng chiếc răng hàm quan trọng nhất - răng 16, khách hàng không chỉ gặp khó khăn trong ăn nhai mà còn gặp vấn đề tiêu xương. Ước tính khi đến thăm khám tại Lạc Việt Intech, chiều cao xương chỉ còn khoảng 2-3mm.

? Kế hoạch điều trị: Qua thăm khám với khách hàng, bác sĩ Nguyễn Văn Luyến - Chuyên gia Cấy ghép Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech đã đưa ra phương án nâng ghép xương kết hợp tiến hành đặt trụ implant để khôi phục răng.

? Chỉ sau gần 4 tháng hoàn thiện, trụ Implant đã tích hợp xương tốt, chiếc răng 16 mới đảm bảo độ bền vững và thẩm mỹ, giúp khách hàng an tâm về sức khỏe cũng như khôi phục thành công chức năng ăn nhai.

? Chia sẻ nhanh với chúng tôi, anh Vũ Mạnh Hùng cho biết: "Trước đây mình mất ăn, mất ngủ vì không có răng hàm, giờ đây răng mới được khôi phục thì mình có thể yên tâm ăn uống thoải mái được rồi. Trên thang điểm 10, mình cho Lạc Việt Intech 10 điểm luôn vì đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ ở đây quá tốt."

? Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí CHÍNH XÁC, AN TOÀN cho bệnh nhân lên hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant đã thực hiện thành công hơn 1000 ca lâm sàng mỗi năm với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT gồm 4 thành phần: máng hướng dẫn phẫu thuật, trụ lành thương, trụ phục hình và răng sứ cá nhân hóa may đo riêng biệt cho từng người.

Nhờ đó, mang đến cho người mất răng kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN, BỀN VỮNG, THẨM MỸ.

♻ Giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng,

Đống Đa Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2272 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1326 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây