1

Bằng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, đến nay, Dr.NguyenAnhTuan đã điều trị thành công cho hơn 500 bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh béo phì, tìm lại sức khỏe cũng như vóc dáng. Phương pháp mang lại hiệu quả giảm cân nhanh lên tới hàng chục ki - lô - gam trong thời gian ngắn.

Nhận thấy, ở những người phụ nữ sau sinh hay bệnh nhân sau giảm cân nhanh chóng, da tại vùng bụng có thể bị nhăn nheo, chảy xệ, ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thẩm mỹ. Với phương châm “Đồng hành suốt đời cùng người bệnh, Dr.NguyenAnhTuan đã nỗ lực và hình thành nên Trung tâm chăm sóc da và thành bụng người béo phì với sứ mệnh giúp người bệnh cải thiện, sau đó tiến tới giải quyết triệt để các vấn đề về da trước, sau phẫu thuật. Xem thêm phẫu thuật giảm cân

Tại Trung tâm đưa vào sử dụng và phát triển chuyên sâu Công nghệ RecoCell Enliven. Công nghệ sử dụng sóng siêu cao tần (RF) đưa một lượng nhiệt đi sâu xuống dưới da đến 20mm, tác động trực tiếp lên lớp trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì. Dưới tác động của tia sóng này, các tế bào mỡ sẽ chuyển động mạnh, va đập vào nhau làm cho chúng bị tan ra; phá tan các tổ chức mỡ còn xót lại sau quá trình giảm cân. Hotline: 0335640988

Đồng thời, sóng RF làm cho các sợi collagen đã bị đứt gãy, chùng nhão từ trước được co rút lại nên có hiệu quả thon gọn và săn chắc vùng trị liệu. Tác động nhiệt và chuyển động nhiệt còn làm tăng tuần hoàn máu và bạch huyết giúp tăng cường nuôi dưỡng da, đào thải độc tố tích tụ và giảm nề dưới da giúp thu nhỏ vòng eo.

Khi chiếu vào da, sóng RF sẽ tăng nhiệt độ trên bề mặt lên khoảng tối thiểu 40 độ C và tối đa không quá 44 độ C. Nhiệt độ lớp mỡ bên dưới khoảng 65 độ C, nhưng tế bào da vẫn giữ nguyên nhiệt độ 40 - 44 độ C nên không lo bị bỏng, giúp chuyển hóa các tế bào mỡ Cellulite thành các axit béo, khí CO2, nước đào thải khỏi cơ thể thông qua các đường như: lỗ chân lông, nước tiểu, mồ hôi.

Trong mỗi lần điều trị bằng công nghệ Recocell Enliven, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng nhẹ nhưng ít hoặc không khó chịu. Công nghệ Recocell Enliven được thực hiện như một phương pháp điều trị độc lập mang lại kết quả săn chắc da mà không cần phẫu thuật. Công nghệ không gây ra tổn thương ngoài da, không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, duy trì hiệu quả ổn định lâu dài; quét sạch mỡ xấu, mỡ lâu năm một cách nhẹ nhàng; đảm bảo sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện…

Ngoài giúp giải quyết tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, công nghệ RecoCell Enliven còn mang lại hiệu quả cao trong tăng tuần hoàn máu, thải các chất độc tố; xóa tan các nếp nhăn vùng rãnh cười, trán, khóe mắt; giảm bọng mắt, thâm mắt; nâng cơ cho khuôn mặt trở nên thon gọn; loại bỏ da sần vỏ cam, giúp da thêm săn chắc mịn màng…

Đặc biệt, công nghệ Recocell Enliven sẽ cải thiện vùng da bị giãn, nhăn nheo, đọng mỡ. Từ đó giúp da săn chắc, thu hẹp các vết rạn nứt mà KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT CẮT DA THỪA.

Hiệu quả mà công nghệ Recocell Enliven mang lại sẽ thấy được ngay sau lần điều trị đầu tiên. Sau liệu trình khoảng 10 - 15 buổi, mỗi buổi cách nhau khoảng 1 tuần thì hiệu quả sẽ tiếp tục tăng dần và đạt ngoài mong đợi.

Toàn bộ quá trình chăm sóc da và thành bụng với công nghệ RecoCell Enliven được đặc biệt xây dựng và thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn sâu, tận tình và tâm huyết.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ hãy liên hệ đến Trung tâm để được tư vấn.

⚜ ??. ?????? ??? ???? ⚜

Tiên phong trong thu nhỏ dạ dày giảm béo

Cam kết đồng hành suốt đời cùng người bệnh

? Địa chỉ:

Hà Nội: Số 79 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

TP. HCM: Số 199/6 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận.

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1338 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây