1

Chú Lương Ngọc Thắng 60 tuổi - Việt Kiều Đức mất nhiều răng ở cả 2 hàm đã từng làm cầu răng sứ và bị cao huyết áp. Chú thực hiện trồng 8 răng implant tại nha khoa Smile One.

?Chú Minh - Việt Kiều Nga 57 tuổi mất răng cả 2 hàm do sử dụng nhiều thuốc kháng sinh. Chú thực hiện phục hình răng đã mất tại nha khoa Smile One.

?Chú Thực 70 tuổi mất răng hàm trên do tuổi cao, chú thực hiện trồng implant cả hàm trên.

?Để có thể rút ngắn thời gian phục hình cho khách hàng là Việt Kiều, khách hàng ở xa, nha khoa Smile One đã tối ưu hóa quá trình trồng trụ và lên răng implant.

- Công nghệ PRF cấ.y tế.bà.o tự thân giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương, lành thương nhanh, trụ implant tích hợp xươ..ng nhanh.

- Phòng khám vô khuẩn theo đúng quy định nghiêm ngặt.

- Sử dụng trụ implant của các hãng nổi tiếng thế giới như Hàn Quốc, Đức, Thụy Sỹ. Với công nghệ xử lý bề mặt trụ implant SLActive kích hoạt sự hình thành hạt hydroxyapatit trên bề mặt trụ, giúp tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tích hợp xương. Điều này giúp trụ Implant bám chặt vào xươ.ng.hàm nhanh chóng và đảm bảo tính ổn định và bền vững trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong trồng răng tức thì, lên ră..ng nhanh tiết kiệm thời gian.

- Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Smile One có kinh nghiệm chuyên môn cao, là thạc sĩ bác sĩ từ các trường đại học hàng đầu thế giới với 15 kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt.

?Hơn 60.000 người đã lựa chọn nha khoa Smile One, đừng để việc mất răng làm ảnh hưởng đến niềm vui được thưởng thức những bữa ăn ngon của bạn.

?Trồng răng implant, phục hình răng mất, ăn nhai tốt hơn!

Nhắn tin ngay đến nha khoa Smile One để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí!

NHA KHOA SMILE ONE – HỆ THỐNG 6 CƠ SỞ TOÀN QUỐC

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2272 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1326 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây