1

Mặc dù định cư ở Mỹ, đất nước được coi là giàu có, thịnh vượng bậc nhất, điều kiện sống và chăm sóc y tế hàng đầu thế giới, song chị Lê Thị Thanh Tâm, 34 tuổi vẫn bay về Việt Nam và đến Viện Công nghệ Nha khoa thẩm mỹ Shinbi để chăm sóc răng miệng và làm răng sứ thẩm mỹ.

Lý do nào khiến chị Tâm chọn lựa Shinbi. Đơn giản vì ở Mỹ chị đã theo dõi Shinbi từ rất lâu, yêu thích thông điệp sống tử tế - làm nghề tử tế của Shinbi nên chị bỏ rất nhiều thời gian để tìm hiểu sâu về công nghệ, kỹ thuật, quy trình làm răng sứ và profile của đội ngũ bác sĩ.

Qua tìm hiểu chị Tâm thừa nhận Shinbi là nha khoa quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao cả về dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Hơn thế nữa, chị Tâm rất thoải mái với cách đón nhận khách hàng của Shinbi, coi khách hàng là người thân, là thượng đế. Chị Tâm chia sẻ “Những dịch vụ làm đẹp về răng miệng bên Mỹ cần rất nhiều thủ tục, chi phí lại đắt đỏ. Về Việt Nam, đến Shinbi chị thấy vẫn chất liệu răng sứ đó, công nghệ đó giá thành lại tốt hơn ở Mỹ, và quan trọng nhất là chị trải nghiệm làm răng rất nhẹ nhàng, được bác sĩ chăm sóc chu đáo và tận tình hơn nhiều”.

Quá ngạc nhiên trước bộ răng của em gái, chị Lê Thị Thu Hà, chị gái của chị Tâm đã quyết định bay từ Anh về Làm răng sứ thẩm mỹ ở Shinbi. Chưa hết, chị Hà tiếp tục mang ba đứa con của chị ở Anh về để chăm sóc răng răng miệng cho các con của chị. Số tiền mà cả gia đình chị Hà chị Tâm đầu tư cho chăm sóc răng miệng và làm đẹp răng miệng lên tới nửa tỷ đồng. Nhưng điều tuyệt vời hơn là các chị đều rất hài lòng và hạnh phúc với những gì mà Shinbi mang lại cho mình.

Câu chuyện của chị Tâm, chị Hà, những Việt Kiều sống định cư ở Anh ở Mỹ chọn Shinbi làm nơi chăm sóc răng miệng, mặc dù khoảng cách về địa lý khá cách trở nhưng lại không hề là rào cản đối với họ chính là phần thưởng vô giá của Shinbi. Cảm ơn khách hàng vì mỗi khách hàng đã mang đến cho Shinbi những năng lượng tuyệt vời. Xem thêm bọc răng sứ

✨??? ???? ?????? - ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN ✨

Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Số 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2350 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1498 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây