1

Phương pháp Thu nhỏ Dạ dày với mục đích loại bỏ hoàn toàn vùng phình vị lớn, nơi tiết ra hóc môn Ghrelin (loại hóc môn tạo cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác đói), đồng thời loại bỏ khoảng 70 - 80% dạ dày phía bờ cong lớn tạo ra một ống dạ dày hẹp với thể tích khoảng 150 - 200ml. Từ đó giúp bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ mất cảm giác thèm ăn, nhanh chóng đạt được cảm giác no và thỏa mãn với một lượng thức ăn nhỏ, năng lượng nạp vào ít đi, bệnh nhân sẽ giảm cân ổn định sau phẫu thuật. Phương pháp này giúp bạn giảm cân theo 2 cách:

1️⃣ Dạ dày của bạn nhỏ hơn đáng kể để bạn cảm thấy no và ngừng ăn sớm hơn, điều này có nghĩa là bạn sẽ hấp thụ ít calo hơn. Xem thêm Phẫu thuật giảm cân

2️⃣ Phần dạ dày của bạn, nơi sản xuất Ghrelin - một loại hóc môn liên quan đến cơn đói đã bị loại bỏ, vì vậy bạn không có nhiều cảm giác đói.

Theo nghiên cứu, sức khỏe của các bệnh nhân đều rất tốt, giảm cân rõ rệt trung bình 15kg vào tháng thứ 2 sau phẫu thuật và có thể giảm được ít nhất 50% trọng lượng thừa trong vòng 18 - 24 tháng sau phẫu thuật.

Giảm một lượng đáng kể trọng lượng dư thừa có thể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống. Một lợi ích quan trọng khác của việc giảm cân là giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như: tiểu đường tuýp 2, cao huyết áp, đột quỵ, viêm khớp, ngủ ngáy…

Nếu bạn đã cố gắng giảm cân mà không hiệu quả, phương pháp Thu nhỏ Dạ dày có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm.

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1272 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây