1

? Là một trong những công nghệ tiên tiến từ Hoa Kì với tính năng chăm sóc hậu phẫu giúp khách hàng giảm tối đa hơn_một_nửa thời gian lành vết thương, hạn_chế_sưng_bầm rõ rệt. Cô Loan – một khách hàng đã từng thực hiện cắt mí Ilid tại La Ratio đã có những chia sẻ rất chân thật rằng:

? “Trước khi dự định cắt mắt, ngoài việc sợ_đau thì bên cạnh đó cô khá lo lắng nhiều về quá trình hồi phục vết thương do cơ địa cô rất lâu_lành và hay để_lại_sẹo. Nhưng cô thật sự bất ngờ, vì cô hoàn toàn không cảm thấy đau gì hết khi được Bác_sĩ_Võ_Thành_Trung thực hiện cắt_mí_Ilid, mà bên cạnh việc chăm sóc vết thương thì cô còn được các bạn y tá chiếu tia Plasma giúp vết thương mau lành hơn mà còn an toàn nữa.

?? Sau lần chiếu đầu tiên, cô cảm thấy sự thay đổi rõ rệt về vết thương, nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều, nghe tên là tia chiếu plasma lạnh nhưng tia chiếu thấy ấm lắm, sau 4_ngày đầu tiên, mắt cô cũng bắt đầu nhẹ nhàng hơn và nhìn ra nét mí_rõ_ràng mà nhìn tự_nhiên luôn!”

? Các bạn có cơ địa dễ sưng bầm hay sẹo lồi có thể yên tâm hơn chưa, nếu đã yên tâm rồi thì hãy tự tin thay đổi mắt_đẹp cho mình bằng cách inbox ngay cho La Ratio nhé!
--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng
?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ
? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
☎️ Điện thoại: (028)7779 3939
? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2233 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây