1

Bệnh nhân Huỳnh Lan Phương (57 tuổi) mất hơn 5 năm “chung sống” với tình trạng mất răng hỗn hợp toàn hàm dưới, nhiều răng lung lay, đau nhức không còn chức năng sử dụng.

⚠ Không chỉ ảnh hưởng tới sự tự tin, giao tiếp, sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày, mất răng còn khiến cô Phương mệt mỏi, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng bởi không có răng ăn nhai.

? Với quyết tâm lấy lại hàm răng chắc khỏe, tìm phương pháp trồng răng an toàn, không biến chứng, cô Huỳnh Lan Phương đã lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech cùng với công nghệ DCT, giúp:

✅ Đưa ra gợi ý giúp bác sĩ lựa chọn được vị trí xương tốt nhất, chính xác nhất.

✅ Đặt chân răng implant an toàn, chính xác gần như tuyệt đối.

✅ Đảm bảo tính thẩm mỹ bền đẹp, chắc chắn như răng thật cho răng sứ trên implant.

? Không làm bệnh nhân phải thất vọng, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant tại Lạc Việt Intech với hơn 1000 ca lâm sàng thành công đã đưa ra phác đồ điều trị cấy ghép implant toàn hàm All-On-4, sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật để mang đến cho cô Phương kết quả phẫu thuật đặt chân răng implant an toàn, chính xác nhất.

? “Sau 3 tháng điều trị, tôi đã lấy lại được hàm răng mới đúng như ý muốn. Nhờ đội ngũ bác sĩ và công nghệ hiện đại nên quá trình trồng răng implant rất thuận lợi, an toàn, thẩm mỹ và độ bền chắc của răng implant tôi đều hài lòng” - Cô Phương hạnh phúc nói sau khi nhận được kết quả trồng răng mỹ mãn tại Lạc Việt Intech.

? Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong trồng răng implant, Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng công nghệ DCT giúp mang đến kết quả hoàn hảo:

? An toàn nhất - Đặt chân răng implant với mức độ sai số 0,001%, KHÔNG BIẾN CHỨNG

? Thẩm mỹ nhất - Đẹp như răng thật

? Bền vững nhất - Tuổi thọ trọn đời

? DCT: AN TOÀN NHẤT, THẨM MỸ NHẤT, BỀN VỮNG NHẤT

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2080 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây