1

Cô Đinh Thị Tuất đến với nha khoa Lạc Việt Intech với tình trạng mất răng toàn hàm trên và rất nhiều răng hàm dưới, thêm vào đó cô từng nhiều lần trồng răng implant gặp phải biến chứng đau nhức kéo dài, dẫn đến mất niềm tin vào trồng răng implant.

?Tuy vậy cô vẫn luôn mong muốn tìn được nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi để lấy lại sức khỏe. Và tìm đến nha khoa Lạc Việt Intech như để "đặt cược" tất cả niềm tin có nụ cười hoàn thiện.

? Thấu hiểu những trăn trở và khó khăn của khách hàng, sau khi hội chẩn cùng đội ngũ chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech, bác sĩ Hiệp đưa ra phương án phẫu thuật implant All-On-6.

? Sau thời gian chờ tích hợp trụ implant vào trong xương hàm, cô Tuất đã được lắp răng mới, giúp cô lấy lại khả năng ăn nhai và thẩm mỹ gương mặt hoàn hảo nhất.

Cô chia sẻ "Bản thân cô cũng là 1 thầy thuốc nên khi có hàm răng mới khỏe đẹp như thế này cô rất tự tin. Giờ cô ăn uống được có sức khỏe, lạc quan nên chắc chắn cô sẽ giúp được nhiều người hơn với công việc hiện tại của mình"

? Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí CHÍNH XÁC, AN TOÀN cho bệnh nhân lên hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant đã thực hiện thành công hơn 1000 ca lâm sàng mỗi năm với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT gồm 4 thành phần: máng hướng dẫn phẫu thuật, trụ lành thương, trụ phục hình và răng sứ cá nhân hóa may đo riêng biệt cho từng người.

Nhờ đó, mang đến cho người mất răng kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN, BỀN VỮNG, THẨM MỸ.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2329 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1346 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây