1

Với mong muốn được sở hữu nụ cười đẹp một cách toàn diện về cả thẩm mỹ và sức khỏe, chị Mai Phương đã bỏ công sức tìm hiểu rất nhiều cơ sở Nha khoa tại Hà Nội với tiêu chí lựa chọn vô cùng khắt khe.

Ấn tượng với nụ cười đẹp tự nhiên, hợp gương mặt của bạn bè đồng nghiệp cũng như nhiều khách hàng khác khi bước ra từ Nha khoa Gia Đình, chị Mai Phương đã quyết định đích thân tới "thiên đường nụ cười" của Nha khoa Gia Đình để có được trải nghiệm phương pháp làm đẹp của riêng mình.

?Chất lượng tạo nên thương hiệu, Nha khoa Gia Đình không để khách hàng của mình phải thất vọng. Đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ y bác sĩ hàng đầu không chỉ giúp nâng tầm nụ cười mà còn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo “làm răng đau” mà chị Phương từng lo sợ từ ban đầu. Cùng với đó, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm còn giúp thiết kế cho chị một nụ cười mới hài hòa tỉ lệ vàng với khuôn mặt, đường cười cá tính đậm nét riêng biệt, độc nhất.

Chỉ trong 2 buổi thăm khám nhẹ nhàng, ngập tràn niềm vui, giờ đây nữ khách hàng đáng yêu của Nha khoa Gia Đình đã hoàn toàn tự tin khi chinh phục được nụ cười mới như ý nguyện. Xem thêm bọc răng sứ

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚ

CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa

CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CS Long Biên: Số 178 Ngô Gia Tự, Đức Giang

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2679 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
4 năm trước
·
1865 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây