1

Lợi dụng tâm lý thích giá rẻ của phần lớn người tiêu dùng. Rất nhiều cụm từ “bọc răng sứ chỉ 200k, bọc răng sứ giá rẻ, bọc răng sứ giá siêu rẻ”,… đã được PR rầm rộ, tràn lan trên các bài quảng cáo hiện nay.

Chính vì những quảng cáo rầm rộ đó đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người tìm đến các cơ sở kém chất lượng, và để lại những hậu quả đau lòng gấp rất nhiều lần số tiền 200K.

Sau khi sử dụng răng sứ 200k, chỉ sau 1 thời gian ngắn khách hàng sẽ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm. Sau đó khách hàng sẽ phải tốn thêm rất nhiều tiền để điều trị, chỉnh nha cũng như bọc các loại sứ chất lượng đảm bảo hơn. Do đó chung quy lại bạn nên cẩn thận với những lời quảng cáo, mời chào bọc răng sứ 200k siêu rẻ,… Vì thực sự những loại hình dịch vụ này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, biến chứng sau khi thực hiện.

Tại Nha khoa Gia Đình, các bác sĩ của chúng tôi cũng đã tiếp nhận hàng ngàn ca sứ hỏng do tin những lời quảng cáo giá rẻ và giúp khách hàng phục hình răng thành công.

❌Bọc răng sứ 200K có tuổi thọ rất kém.

❌Dễ sứt mẻ, vỡ, gây đau đớn tổn thương răng gốc do quy trình sơ sài.

❌Ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng gốc do sự mài mòn quá mức và làm tổn thương tủy răng. Khi lớp trám mất đi, nếu nghiêm trọng có thể gây mất luôn răng thật.

?Vậy thực hư chiêu trò quảng cáo răng sứ giá 200k tràn lan trên thị trường hiện nay như thế nào. Cùng nghe những nhận định của chuyên gia. Ths.Bs Nguyễn Thạc Hải.

Để không bị mắc phải những chiêu trò lừa đảo trên, khách hàng hãy tự tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức nhất định về răng sứ hoặc tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa

CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CS Long Biên: Số 178 Ngô Gia Tự, Đức Giang

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2624 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
4 năm trước
·
1819 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây