1

Làm một bộ răng sứ nhưng 5 năm mới quay lại tái khám, tại sao không?

⭐ Chị Trần Thị Thắng (Việt kiều Nga) đã làm răng sứ tại Nha khoa Shinbi từ 5 năm trước. Do khoảng cách địa lý và công việc bận rộn nên đến nay chị mới có thể quay trở lại Shinbi để tái khám.

⭐ Điều khiến Shinbi hạnh phúc và tự hào đó là bộ răng của chị Thắng vẫn trắng sáng, bền đẹp và chị Thắng không hề gặp bất kì khó khăn nào trong việc ăn nhai, sinh hoạt, thậm chí cả chị và chồng đều công nhận răng sứ làm tại Shinbi còn tốt hơn răng thật.

⭐ Hầu hết các ca làm răng sứ hối hận do răng bị can thiệp sâu dẫn đến tình trạng ê buốt kéo dài, ăn nhai, sinh hoạt không được thoải mái hoặc nặng hơn là viêm nướu, chết tuỷ,… Chính vì vậy, việc chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin là vô cùng quan trọng. Hàng nghìn Việt kiều từ khắp nơi trên thế giới đã lựa chọn Shinbi bởi tin tưởng vào tay nghề cao của các bác sĩ ở đây.

? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ hoàn hảo? Bạn muốn làm đẹp nhưng sợ đau, sợ mài răng? Đến ngay Shinbi để trải nghiệm dịch vụ làm răng sứ tốt, hiện đại nhất hiện nay! Xem thêm bọc răng sứ

??? ???? ?????? - ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN

Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Số 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2350 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1498 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây