1

? ? Bẩm sinh mình đã có đôi_mắt_một_mí ti hí, thời còn đi học mỗi lần bạn bè gọi là “Trang hí” mình cảm thấy tự ti vô cùng. Lớn lên một chút, biết làm điệu rồi mình cũng tìm một số cách trang điểm để “ăn gian” cho mí mắt. Tuy nhiên, giờ ngoài bị “hí” thì mắt mình còn xuất hiện tình trạng da_dư_mỡ_thừa có trang điểm cỡ nào cũng không che nỗi nữa.

? Được sự giới thiệu từ bạn bè mình đã tìm đến La Ratio và được Bác_sĩ_Trung tư vấn phương pháp Cắt mí Ilid. Thật sự là khi nghĩ đến cắt mắt mình rất sợ, vì thấy một số người làm ở chổ khác ra mắt không đều bên to bên nhỏ, mà sưng bầm tím, phải nghỉ dưỡng rất lâu.

☀️ Tuy nhiên, sau khi thực hiện cắt mí Ilid tại La Ratio mình rất bất ngờ, nhờ có công_nghệ_Plasma mà suốt quá trình hồi phục không_hề_sưng_bầm gì hết, mình vẫn đi làm và sinh_hoạt_bình_thường mà không_cần_nghỉ_dưỡng, bạn bè đồng nghiệp nhìn cũng không biết mình vừa cắt mắt.

? ? Hôm nay, mình đến tái khám và cắt chỉ, không thể nào tin được là mình đã sở hữu đôi mắt 2 mí mà mình ao ước bấy lâu chỉ trong vòng 4 ngày. Thì ra, tất cả quá trình cắt mí Ilid diễn ra rất nhẹ nhàng và suôn sẽ, không có nặng nề như mình vẫn lo nghĩ. Qua đôi lời chia sẻ, mình hi vọng những ai đăng tự ti về đôi mắt bé như mình có thể mạnh_dạng_thay_đổi để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn nhé!

--------------------------------------------------

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Điện thoại: (028)7779 3939

? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2285 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây