1

SERIES LAN TỎA NỤ CƯỜI CÙNG ĐẠI SỨ NHÂN TÂM: Câu chuyện số 45 – Đại sứ Huỳnh Thanh Tuấn hài lòng tuyệt đối khi điều trị cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm: không đau, không ê buốt, thoải mái ăn uống.

? Trước khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng Huỳnh Thanh Tuấn đã trải qua nhiều lần làm răng: hàm tháo lắp, hàm kim loại, bọc răng sứ, ... nhưng đến hiện tại những phương pháp này đã không còn đáp ứng được chức năng ăn nhai thậm chí còn gây đau nhức và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

✈ Cơ duyên quay về Việt Nam, chú Tuấn được một người bạn giới thiệu đến Nha khoa Nhân Tâm và được chính Ths.Bs Tạ Đông Quân tư vấn và thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép Implant all on X để khắc phục tình trạng mất răng toàn hàm

(All on X là phương pháp cắm từ 2, 3, 4 hoặc 5, 6,… trụ Implant. Số lượng răng cần cắm sẽ tùy vào tình trạng của mỗi người. Quá trình cắm trụ sẽ được chia làm nhiều lần, mỗi lần chỉ cắm 2 trụ Implant để đảm bảo an toàn cho khách hàng).

? Chú Tuấn bày tỏ: Chú rất hài lòng và ưng ý với hàm răng cũng như nụ cười mới của mình. Kể từ sau khi làm răng xong, chú thấy mình trẻ ra, ăn uống ngon miệng nên cơ thể cũng khỏe hơn rất nhiều.

"Sức khỏe mình cũng giống như cái xe, mình cần nạp nhiên liệu cho xe thì mới chạy được. Nhiên liệu của sức khỏe mình chính là hàm răng, nó hoạt động tốt thì bản thân mình mới ăn ngon và có ăn được thì sức khỏe mình mới tốt, mới sống lâu cùng con cháu được." - Đại sứ Huỳnh Thanh Tuấn chia sẻ

 

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2285 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1330 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây