1

"Sau khi chú làm răng xong chú thấy Nha khoa Paris có nhiều cái hơn ở bên Đức" - Chú Hà (Việt kiều Đức) chia sẻ sau khi trồng răng Implant.

64 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Ở hải ngoại, cụ thể là Đức, chi phí để trồng răng Implant rất đắt đỏ. Nhiều Việt Kiều từ Đức về chia sẻ rằng chi phí để trồng 1 cái răng bên Đức từ 1700 Euro (~44 Triệu/ implant) trong khi trọn gói để trồng 1 răng implant tại Việt Nam chỉ có 12,8 Triệu. Qua đó có thể thấy, nếu kiều bào mất răng muốn trồng lại để ăn uống ngon miệng thì về Việt Nam là lựa chọn tốt nhất.

Tại Việt Nam, cấy ghép Implant đã phổ biến với nhiều công nghệ hiện đại giúp cho kết quả cấy ghép thành công chỉ sau 1 lần đặt trụ với độ bền chắc và ổn định cao.

Nha khoa Paris trong suốt 11 năm đã thực hiện thành công cho hơn 25000 khách hàng trong nước lẫn kiều bào. Điều này minh chứng cho sự uy tín và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ trong công cuộc mang lại "Nụ cười mới, cuộc sống mới" cho khách hàng.

? Cô/Chú/Anh/Chị đang gặp tình trạng mất răng liên hệ ngay tới Nha khoa Paris để nhận tư vấn từ bác sĩ!

?? Nha khoa Paris - Hệ thống chuỗi Nha khoa chuẩn Pháp trực thuộc Bệnh viện RHM Thẩm Mỹ Paris

?? 15 chi nhánh trên toàn quốc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Nguyên - Bắc Ninh - Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng - Bình Dương - Đắk Lắk - Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2088 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1245 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây