1

Bệnh nhân đến với  nha_khoa_Thùy_Anh trong tình trạng bị rối loạn Thái Dương Hàm với các triệu chứng: Không há được miệng, ăn nhai đau, buốt tận thái dương, đau vai gáy, thắt lưng, đau nửa đầu.

Với tình trạng trên, cuộc sống sinh hoạt và làm việc của anh trở nên vô cùng khó khăn, ăn không ngon, ngủ không yên, bế tắc hoàn toàn...

➖ Sau khi thăm khám, bác sĩ Lê Sơn Tùng chẩn đoán: Bệnh nhân bị trật đĩa khớp không tái hồi, bệnh lý thái dương hàm, thể đau cơ.

➖ Hướng điều trị: Nắn chỉnh lại đĩa khớp, định vị lồi cầu ra phía trước, chạy thiết bị xung điện giãn cơ, mài điều chỉnh cân bằng khớp cắn và tái tạo hướng dẫn răng nanh, đeo máng nhai orthotic.

➖ Chỉ sau 2 tuần điều trị: Bệnh nhân đã há miệng bình thường, ăn nhai bình thường không còn đau, loại bỏ hoàn toàn đau đầu, mặt, thắt lưng bằng liệu pháp cân bằng khớp cắn.

⛔ Tình trạng này nếu để đau nặng hơn và đã có những rối loạn về cấu trúc, chức năng trầm trọng khi đó điều trị sẽ kéo dài đôi khi phải chuyển qua phẫu thuật mổ khớp. Thật may khi anh đã biết tới  nha_khoa_Thùy_Anh kịp thời.

?‍⚕ Bác sĩ trực tiếp điều trị: Tốt nghiệp các khóa học chuyên sâu về khớp cắn, khớp Thái Dương Hàm, đau đầu mặt trong nước và quốc tế.

?‍⚕ Cam kết bệnh nhân khỏi bệnh 100% và bảo hành dài hạn

=>> Mời các bạn cùng lắng nghe cảm nhận của bệnh nhân sau 2 tuần điều trị tình trạng của mình tại nha khoa Thùy Anh!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU
☎ Hotline: 0869.800.318
⏰ Open: 8h00 am - 19h00 pm

Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
5 năm trước
·
1089 Lượt xem
Điều trị bớt sắc tố, u máu Điều trị bớt sắc tố, u máu 06:54
Điều trị bớt sắc tố, u máu
5 năm trước
·
1057 Lượt xem
Điều trị bớt Ota trên KH nam Điều trị bớt Ota trên KH nam 07:55
Điều trị bớt Ota trên KH nam
5 năm trước
·
781 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây