1

Hot girl Thảo Nari khám răng sau 1 năm làm răng sứ giá rẻ và cái kết cực SHOCK! ???

Đường cười của Thảo Nari bị lệch và bạn ấy rất muốn cải thiện hình thể răng của mình. Tuy nhiên, vì ham rẻ mà Thảo đã chọn nhầm một nha khoa kém chất lượng và bây giờ vô cùng hối hận với quyết định đó.

Bác sĩ điều trị trước đây không đủ năng lực để nắn chỉnh đường cười cho Thảo Nari, thêm vào đó với tay nghề kém, họ đã hủy hoại sức khỏe răng miệng của bạn ấy với 8 cái răng sứ hàm trên đang bị xỉn màu, toàn bộ nướu đã bị viêm nặng, đụng vào là bị chảy máu kèm theo hôi miệng, tạo ra khá nhiều cản trở trong giao tiếp và ảnh hưởng đến sự tự tin của Thảo.

Đâu chỉ dừng lại ở đó, mang tiếng là thẩm mỹ răng sứ nhưng lại thiết kế cho Thảo Nari những chiếc răng thô kệch và không hề phù hợp với khuôn mặt, khiến bạn ấy rất thiếu tự tin trong việc ghi hình, chụp ảnh quảng cáo.

Sau một thời gian theo dõi rất nhiều hot girl nổi tiếng có hàm răng đẹp, phát hiện ra các hot girl ấy đều làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Win Smile, thì Thảo Nari đã quyết định tới đây để điều trị hậu quả sau khi làm răng sứ giá rẻ và đồng thời nhờ Win Smile cải tạo lại bộ răng sứ thẩm mỹ khác, nhằm khắc phục các bệnh lý và khiếm khuyết cũ.

Hành trình tìm lại nụ cười mới của Thảo Nari bắt đầu từ đây, cùng theo chân bạn ấy trải nghiệm dịch vụ tại Nha Khoa Win Smile và đón chờ kết quả sau điều trị của cô nàng nhé!
------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đã làm răng sứ, và gặp phải những tình trạng như của Thảo Nari hãy liên hệ với nha khoa Win Smile ngay để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!
--------?--------
? HOTLINE: 0966.688.234
? WEBSITE: https://winsmile.vn
? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:
-------------------
⏩ HÀ NỘI
➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội
➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
-------------------
? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2329 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1473 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây