1

Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày là phương pháp hiệu quả giúp giảm cân nhanh chóng, loại bỏ và cải thiện đáng kể các vấn đề sức khỏe đối với người béo phì.

115 Lượt xem - Danh mục: Phẫu Thuật Giảm Cân

Tuy nhiên, người bệnh cần nhận thức được rằng phẫu thuật không phải là phương pháp thích hợp cho mọi bệnh nhân. Phẫu thuật chỉ là một mặt xích của cả quá trình điều trị béo phì, bên cạnh điều trị nội khoa, điều trị tâm lý và quan trọng là phải thực hiện và duy trì một chế độ tập luyện, dinh dưỡng khoa học.

Hiểu rõ được những điều này, hiện nay, Dr.NguyenAnhTuan đã xây dựng và áp dụng một chương trình điều trị toàn diện kết hợp chăm sóc suốt đời cho bệnh nhân béo phì. Chương trình có đầy đủ các mắt xích liên kết chặt chẽ với nhau: Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày; điều trị nội khoa với thuốc Liraglutide - một dẫn xuất đồng vận LGP - 1 của hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Novo Nordisk; tập luyện thể chất với huấn luyện viên theo giáo án riêng; điều chỉnh chế độ dinh dưỡng với chuyên gia dinh dưỡng.

Đối với những bệnh nhân không đủ chỉ định để thực hiện phương pháp phẫu thuật, hiện nay, chúng tôi kết hợp điều trị nội khoa bằng thuốc Liraglutide. Đây là một chất tương tự peptide -1 giống glucagon ở người, được acyl hóa (GLP-1) với 97% trình tự axit amin tương đồng với GLP-1 nội sinh của người. Liraglutide liên kết và kích hoạt thụ thể GLP-1 (GLP-1R) thông qua đó làm tăng cảm giác no và giảm tín hiệu đói chính, dẫn đến giảm trọng lượng cơ thể.

Ở bệnh nhân sau thu nhỏ dạ dày, có giai đoạn hàm lượng ghrelin trong máu tăng lên, làm cho quá trình giảm cân bị chững lại. Việc sử dụng thuốc Liraglutide kết hợp trong chương trình điều trị toàn diện béo phì mang ý nghĩa tích cực, giúp bệnh nhân giảm đi cảm giác đói và tăng cường tín hiệu no lên não, từ đó duy trì hiệu quả giảm cân.

Ngoài ra, liraglutide còn kích thích bài tiết insulin và giảm bài tiết glucagon theo cách phụ thuộc vào glucose, dẫn đến giảm lượng glucose lúc đói và sau ăn. Tác dụng hạ đường huyết rõ rệt hơn ở bệnh nhân tiền đái tháo đường. Xem thêm Phẫu thuật giảm cân

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Hotline: 0335640988

??. ?????? ??? ????

Tiên phong trong thu nhỏ dạ dày giảm béo

Cam kết đồng hành suốt đời cùng người bệnh

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 79 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

TP. HCM: Số 199/6 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận.

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1322 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây