1

SERIES LAN TỎA NỤ CƯỜI CÙNG ĐẠI SỨ NHÂN TÂM: Câu chuyện số 53 – Đại sứ Nguyễn Thị Thanh Hoa chia sẻ quá trình thay đổi suy nghĩ và quyết định lựa chọn trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm.

? Ngay từ ban đầu, đại sứ Nguyễn Thị Hoa luôn nghĩ rằng bản thân đã lớn tuổi nên không cần phải cải thiện vấn đề răng mất, nhưng tình trạng khó khăn trong việc ăn nhai khiến sức khỏe của cô ngày một suy giảm. Do đó, cô Hoa đã thay đổi suy nghĩ và quyết định đến nha khoa Nhân Tâm khắc phục tình trạng mất răng với giải pháp trồng răng Implant an toàn và hiệu quả.

? Cô Hoa chia sẻ: “Nghĩ rằng bản thân mình đã lớn tuổi, không cần phải làm các phương pháp cầu kì, tốn kém, nhưng cuối cùng cô cũng nhận ra sự cần thiết của những phương pháp ấy để phục hồi chức năng ăn uống của mình. Sau khi trồng răng Implant, cô đã ăn uống ngon miệng trở lại và cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết”.

✨ Giái pháp trồng răng Implant không chỉ cải thiện vẻ thẩm mỹ vốn có của tổng thể khuôn mặt, chúng còn mang lại hiệu quả vượt trội trong việc khôi phục khả năng ăn nhai, duy trì sức khỏe lâu dài cho cuộc sống của chúng ta.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2303 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1335 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây