1

NỤ CƯỜI TỰ TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MINH CHỨNG CHO CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA SUNSHINE

32 Lượt xem - Danh mục: Bọc Răng Sứ

Biết đến Nha khoa Sunshine qua lời giới thiệu của một người bạn thân thiết, chị Hoàng Thị Linh đã quyết định lựa chọn và gửi gắm niềm tin tại Sunshine để thay đổi nụ cười của mình. Xem thêm bọc răng sứ

Sau chỉ 2 lần hẹn thăm khám và điều trị, chị Hoàng Thị Linh đã lựa chọn răng sứ ORODENT để tới gần hơn với nụ cười rạng rỡ, trắng sáng mà chị mong muốn bấy lâu nay. Nụ cười mới không chỉ giúp chị tự tin hơn mà còn mang lại niềm vui và giúp ích nhiều cho cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

Nha khoa Sunshine cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi những khách hàng yêu quý không chỉ quay lại, mà còn giới thiệu tới người thân, bạn bè và gia đình của họ. Sự tin tưởng này là điều mà chúng tôi vô cùng quý trọng, và cũng là để chứng minh cho chất lượng và dịch vụ tại Nha khoa Sunshine đang ngày càng phát triển.

? Hãy cùng đón xem video dưới đây để chiêm ngưỡng nụ cười và những chia sẻ chân thực qua hành trình kiến tạo nụ cười của chị Linh nhé!

? Để không phải chờ đợi lâu mỗi khi đến Nha khoa, bạn hãy inbox Nha khoa Sunshine ngay để được sắp xếp lịch hẹn sớm nhất!

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2529 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1717 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây