1

Mỗi khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một câu chuyện riệng.

? Chú Bích (Vũng Tàu) hơn 30 năm mất răng toàn hàm, phải sử dụng hàm tháo lắp nên việc ăn uống vô cùng khó khăn, hầu như đều phải ăn đồ xay nhuyễn.

? Chú Bích tâm sự:

?“Vì không biết Trung tâm Nha khoa Quốc tế Việt Đức này mà tôi khổ sở mấy chục năm nay. Tôi mất răng hơn 30 năm nay rồi, khổ sở vô cùng. Nói mọi người không tin chứ mấy chục năm đi đâu cũng mang theo máy xay bên người để xay nhỏ đồ ăn ra, có ăn được đâu, toàn nuốt chửng, khổ vô cùng.

Lại có bệnh tiểu đường và huyết áp cao hơn 20 năm nay nên đi khám nhiều nơi ở Vũng Tàu không đâu dám làm.

May có bạn tôi là Giáo sư Tuấn Anh vào Vũng Tàu, gặp tôi, thấy tình trạng tôi như vậy, bảo tôi ra Hà Nội gặp bác sĩ Mậu ngay. Nghe nói có người có thể giúp được mình, tôi mừng vô cùng, ngay ngày hôm sau thu xếp ra Hà Nội. Sau khi bác sĩ Mậu khám, chụp phim các thứ tôi mới biết mình bị vỡ 1 mảnh xương hàm do trước đây nhổ răng. Tôi quyết định theo lộ trình điều trị của bác sĩ, trồng răng.

Chỉ sau 1 tháng, mà tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi ăn tất cả những đồ gì cứng nhất, ăn hết cả 1 con gà mà tài xế 31 tuổi của tôi cũng không nhai được, mà tôi ăn được. Mừng vô cùng. Sau 1 tháng tôi tăng chục cân. Trước đây nhìn tôi già, gầy, xấu, giờ tôi khác hoàn toàn rồi.

???Nên tôi khuyên mọi người một câu chân thành, có bệnh về răng thì làm ngay đi, làm luôn đi. Đừng tiếc gì cả, không gì bằng sức khỏe của mình. tôi nói với các con tôi, cuộc đời bố giờ chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Hàm răng hôm nay hơn tỷ chứ 10 tỷ tôi cũng làm. Vì sức khỏe của mình là đáng quý, sức khỏe tôi được như ngày hôm nay ngoài sức tưởng tượng của tôi, 10 tỷ tôi cũng làm. Trước đây tôi khổ quá rồi, không ăn uống được suốt mấy chục năm, đau đớn, suy sụp thể trạng, tinh thần. Giờ gặp được bác sĩ giỏi là may mắn cả cuộc đời tôi, cảm ơn bác sĩ Mậu”.

➡️➡️Các bạn ạ, sức khỏe là vô giá, nên khi gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, hãy đến gặp bác sĩ để được khám và điều trị!

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Giám đốc chuyên môn: Ts. Bs Trịnh Đức Mậu

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2063 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1230 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây