1

----Ngô Lan Hương - khách hàng đáng iu - review chân thành ----

Hàm răng của Hương không phải là quá xấu nhưng màu của nó không được sáng và có hơi lệch lạc nhẹ. Hương cũng có tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp làm răng, tẩy trắng này, niềng răng này, bọc sứ này,... Nhưng tẩy trắng chỉ được 1 thời gian thôi, niềng răng lại mất quá nhiều thời gian, bọc sứ thì lại phải mài mòn răng thật nên hơi sợ.

Là con gái ai mà chẳng thích sở hữu nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn. Hương cũng vậy! Nhưng bên cạnh đó, nghề nghiệp của Hương lại đòi hỏi một ngoại hình chỉnh chu hơn và đặc biệt là hàm răng phải thật trắng đẹp tự nhiên.

Hương là một Vlogger và có niềm đam mê to lớn với âm nhạc cộng với đó là một chút thích thú với nghề MC và mẫu ảnh. Bao nhiêu đó thôi thì mọi người cũng sẽ biết được là Hương cần một hàm răng hoàn hảo đến mức nào, để có thể tồn tại trong ngành nghề khắc nghiệt này.

Và rồi Hương đã chốt hạ phương pháp dán sứ Veneer Với dòng sứ cao cấp Emax bảo toàn răng thật 100% tại WIN SMILE và mang về cho mình hàm răng sứ tuyệt đẹp và cực tự nhiên như thế này. Nó đã thực sự giúp mình tỏa sáng trước ống kính máy quay, tạo nên những shoot hình ấn tượng đến mức mà Hương cũng phải bất ngờ.

Làm răng cho đến thời điểm này là 10 tháng rồi đấy, Hương cực kỳ hài hài lòng, vẫn ăn nhai tốt và được rất nhiều người đặc biệt là các bạn fan của mình khen xinh hơn, thần thái hơn. Sau đó là lượt view và follow của mình tăng lên đáng kể. Mình hay cười hơn, đặc biệt là tự tin make up - chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau, và quan trọng là mình đã gặp được rất nhiều cơ hội trong công việc.

Mình cảm thấy mình đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Win Smile và thực sự mình biết ơn Win Smile (rất)^n nhìu <3 <3 <3
**************************************************************************
Đặt lịch cùng Win Smile để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp!
--------?--------
? HOTLINE: 0966.688.234
? WEBSITE: https://winsmile.vn
? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:
-------------------
⏩ HÀ NỘI
➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội
➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
-------------------
? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2311 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1451 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây