1

Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng gói tầm soát hậu Covid thêm an tâm.

☘Cùng theo dõi hành trình rũ bỏ mỡ thừa của chị Trang tại BVTM Gangwhoo nhé!

☘Chị Trang vốn là người có tạng gầy, nhưng sau khi sinh 2 bé và qua thời gian ngồi làm việc lâu khiến mỡ bụng của chị tích ngày càng nhiều. Chị không thể diện những chiếc váy body yêu thích khi xưa, nếu mặc cũng phải o ép trong chiếc nịt bụng chật chội.

☘Trước đây chị đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ thất bại một lần, nhờ Gangwhoo cứu lại chiếc mũi chị mới có thể tự tin giao tiếp, làm việc. Lúc biết được BVTM Gangwhoo có công nghệ Lipo Ultrasound chị đã tin tưởng mà quyết định lựa chọn hút mỡ tại Gangwhoo.

☘Quay lại tái khám sau 7 ngày, khi được hỏi về cảm nhận trong và sau khi thực hiện hút mỡ tại BVTM Gangwhoo, chị cho biết chị hoàn toàn không đau hay mệt mỏi gì, chỉ hơi ê ê, chị về nhà ngay trong ngày chị vẫn sinh hoạt bình thường không bị cản trở gì. Chị hoàn toàn hài lòng và hạnh phúc với kết quả mà Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound mang đến.

☘Lipo Ultrasound - 60 phút mỡ đã hóa lỏng bằng sóng âm được lấy ra ngoài thông qua tiểu phẫu nhỏ, hoàn toàn không thấy đau, không mệt mỏi và không lo hồi mỡ (tỷ lệ gần như 0%).

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao 06:16
Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao
5 năm trước
·
2205 Lượt xem
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! 21:03
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO!
5 năm trước
·
1848 Lượt xem
Gen bụng sau khi hút mỡ Gen bụng sau khi hút mỡ 02:35
Gen bụng sau khi hút mỡ
5 năm trước
·
1714 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây