1

?Bọc răng sứ cho răng bị nhiễm màu nặng: Do sử dụng kháng sinh lâu năm khiến răng bị nhiễm tetracycline, ngoài ra còn do nghiện thuốc lá lâu ngày, hoặc do nhiều nguyên nhân khác gây nên.Với những trường hợp này phương pháp tẩy trắng răng sẽ không thể nào cải thiện được, do đó việc sử dụng phương pháp bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất để bạn có được một hàm răng trắng đẹp.
?Bọc sứ cho răng bị mẻ, vỡ: nhai cắn đồ cứng hoặc có thể bị té, tai nạn, bệnh lý về răng, thiếu chất… Chính những điều này sẽ gây tổn hại cho răng, có thể làm răng bị mẻ, vỡ… Ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, làm mất thẩm mỹ cho hàm răng. Khi đó việc bọc răng sứ là cần thiết để khắc phục lại hình thái cho răng.
?Bọc răng sứ cho răng bị hư, chết tủy:Với những chiếc răng đã bị chết tủy làm răng sẽ bị giòn, dễ gãy. Bệnh nhân nên bọc răng sứ để tạo một lớp sứ bao bọc bên ngoài bảo vệ răng thật bên trong sau khi đã chữa tủy răng.
?Bọc sứ cho răng bị hô, chìa, vẩu:Bọc răng sứ là một trong những phương pháp được áp dụng để điều trị cho các trường hợp răng bị hô, chìa thay vì phải niềng răng theo cách từ trước đến nay. Khi các răng cửa bị bô, chìa ra ngoài, chỉ cần mài lớp men răng bên ngoài rồi làm răng sứ ép vào cho đều với các răng còn lại.
?Bọc sứ cho răng bị thưa, hở kẽ:Những trường hợp răng bị thưa nhiều không thể nào hàn trám thẩm mỹ để làm khít sát các khoảng hở giữa 2 răng; vì sẽ gây mất thẩm mỹ, miếng trám cũng rất dễ bong tróc ra ngoài nếu sử dụng lực cắn mạnh. Vì thế giải pháp bọc răng sứ cũng là một cách để giải quyết trường hợp răng thưa khá hiệu quả.
?Bọc răng sứ cho răng bị mất:Phục hồi cho răng bị mất bằng phương pháp làm cầu răng sứ mang lại chức năng ăn nhai tốt như răng thật, che lấp đi khoảng trống mất răng, làm tính thẩm mỹ của hàm răng được nâng cao.
? Đến Nha Khoa Sentosa ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt chào xuân Canh Tý 2020
☎☎ Comment/ Inbox/ Liên hệ 1900 8017 để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng răng của bạn!
-------------------??? ------------------
? HỆ THỐNG NHA KHOA QUỐC TẾ SENTOSA
"TẬN TÂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI"
? Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 1 (mặt sau) - Tòa nhà 18T2 - Lê Văn Lương - Hà Nội.
SĐT: 0971 09 09 17
? Thái Nguyên
Địa chỉ: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên.
SĐT: 0947 12 12 18
? Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
SĐT: 0935 20 10 19

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2379 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1535 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây