1

Trước đây, khách hàng Thu Hiền đã từng thẩm mỹ răng sứ nhưng kết quả không được như kỳ vọng. Công nghệ bọc sứ lỗi thời không thể khắc phục được tình trạng răng của chị, thậm chí sau một thời gian, cầu kim loại còn bị bị xỉn màu, tụt lợi, thâm đen viền nướu. Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời, các vấn đề về sức khỏe răng miệng sẽ sớm xảy ra.

Chị đã từng rất lo lắng, hoang mang không biết có nên tiếp tục đặt niềm tin vào thẩm mỹ răng sứ hay không. Tuy nhiên, khi đến với Nha khoa Gia Đình, được lắng nghe những tư vấn chuyên môn đáng tin cậy cùng nhiệt huyết và sự tận tâm từ đội ngũ Y bác sĩ, nữ khách hàng đã quyết tâm thay đổi nụ cười một lần nữa.

✨Không phụ sự kỳ vọng của chị Thu Hiền, Nha khoa Gia Đình đã nỗ lực mang tới cho nữ khách hàng một nụ cười mới trắng sáng, khỏe mạnh, khắc phục hoàn toàn tình trạng răng trước đây.

Thẩm mỹ răng sứ công nghệ mới cho đường cười tự nhiên với form răng thanh mảnh, màu sứ trong, mịn vừa bền màu theo thời gian, vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng lâu dài. Xem thêm bọc răng sứ

Hành trình thay đổi nụ cười của chị Thu Hiền cũng chính là câu chuyện đứng lên từ vấp ngã để tìm kiếm cho mình vẻ đẹp đích thực. Và trên hành trình đó, Nha khoa Gia Đình tự hào là người đồng hành ân cần và tin cậy nhất!

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

? CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

? CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2338 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1483 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây