1

NHẬN CÁI KẾT ĐÁNG BUỒN VÌ CHỌN CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN THẨM MỸ RĂNG SỨ VÀ KẾT QUẢ SAU KHI TIN TƯỞNG BÁC SĨ NHA KHOA GIA ĐÌNH

27 Lượt xem - Danh mục: Bọc Răng Sứ

Chị Linh Thị Thu và đồng nghiệp của chị ấy trước Tết đã từng thẩm mỹ răng trên Hà Giang nhưng chỉ sau vài ngày sử dụng 2 chị đã gặp hiện tượng đau buốt kéo dài, mất ăn mất ngủ triển miên. Các chị cũng đã quay trở lại nha khoa đó để thăm khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc giảm đau và bảo 2 chị chờ vài hôm xem thế nào. Các chị về và cũng làm theo chỉ dẫn nhưng thấy không có sự thuyên giảm, càng ngày càng đau buốt hơn. Lúc này 2 chị mới vỡ lẽ ra rằng mình đã chọn phải cơ sở nha khoa kém chất lượng rồi. Xem thêm bọc răng sứ

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng, 2 chị đã quyết định xuống Hà Nội và đến với Nha khoa Gia Đình để được bác sĩ đưa ra hướng xử lý kịp thời cho tình trạng răng của mình.

Bác sĩ CKI Trần Thị Hồng là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho 2 vị khách này, sau khi thăm khám, nghe những chia sẻ của 2 chị bác sĩ đã thực hiện tháo mão sứ cũ ra và nhận định răng của các chị đã bị mài quá sâu, xâm phạm cả vào khoảng sinh học, chính vì điều đó đã khiến các chị bị đau nhức, ê buốt kéo dài.

Tiếp đến bác sĩ đã vệ sinh khoảng sinh học, điều trị triệt để các viêm nhiễm trên răng sau đó tiến hành bọc chụp từng chiếc răng toàn sứ khác cho 2 chị.

?Hãy cùng nghe câu chuyện không may chị Thu gặp phải và trải nghiệm của chị ấy tại Nha khoa Gia Đình nhé!

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

? CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

? CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2338 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1483 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây