1

Nhiều người cho rằng: chúng ta có tới 32 CÁI RĂNG thì mất_đi_1_cái cũng không vấn đề gì. Đó thực sự là một quan niệm SAI LẦM.

Trên thực tế, răng của con người là một tổ chức ĐẶC BIỆT, giữa các răng đều có sự LIÊN KẾT chặt chẽ với nhau, khi một cái răng mất đi sẽ gây ra TÌNH_TRẠNG_TIÊU_XƯƠNG_HÀM, KÉO THEO NHỮNG HẬU QUẢ CHO toàn bộ răng trên cung hàm. Cụ thể là:

❌ RĂNG_BỊ_XÔ_ĐẨY

Các răng bên cạnh ở hai bên có xu hướng di chuyển về vị trí mất răng, làm răng bị xô_lệch, nghiêng_vẹo và yếu hơn bình thường.

Răng đối diện răng bị mất thì sẽ trồi_lên, cao hơn răng bên cạnh do không còn lực nâng đỡ.

❌ KHẢ_NĂNG_ĂN_NHAI_GIẢM_SÚT

Đây là hậu quả hiển nhiên vì răng di chuyển và yếu đi, quai hàm trũng nên sẽ dẫn tới khả năng tạo lực kém, ảnh hưởng đến ăn nhai, lâu ngày còn phát sinh các vấn đề về khớp thái dương hàm.

❌ MÓM_VÀ_GIÀ_NUA_SỚM

Hậu quả này thể hiện rõ ở người mất răng toàn hàm. Xương hàm mất đi đồng nghĩa với việc tác dụng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc khuôn mặt cũng không còn, KHIẾN 2 MÁ HÓP VÀO, da mặt bị chảy xệ, vùng da xung quanh xuất hiện nhiều nếp nhăn, làm khuôn mặt trông già hơn so với tuổi thật.

❌ GÂY_CẢN_TRỞ_PHỤC_HÌNH_RĂNG

Do răng bị xô lệch, xương hàm bị tiêu đi nên việc phục hình lại răng sẽ gặp nhiều khó khăn, cụ thể là HÀM THÁO LẮP SẼ LỎNG LẺO, CẦU RĂNG SỨ KHÓ ĐẠT THẨM MỸ và cấy_ghép_răng_Implant thì nguy cơ đào thải rất cao nên cần phải CẤY GHÉP THÊM XƯƠNG HÀM TỐN NHIỀU CHI PHÍ.

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2061 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1228 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây