1

Thẩm mỹ răng sứ là chuyện đơn giản nhưng làm sao để nụ cười ấy đẹp tự nhiên, phô diễn được nét duyên dáng và phù hợp với khuôn mặt, phong cách nhất mới là điều quan trọng. Win Smile sẽ bật mí 3 điều cần lưu ý khi làm răng sứ mà CEO Bích Uyên và đội ngũ đã thực hiện thành công cho hàng ngàn case khách hàng, bạn thử tham khảo nhé:

? Màu sắc: Màu sắc của răng sứ có liên quan chặt chẽ đến làn da. Với mỗi màu sắc da khác nhau cần lựa chọn được màu sắc răng sứ phù hợp.

? Dáng răng: Với mỗi gương mặt của khách hàng (trái tim, bầu dục, hình tròn, hình vuông) mà người tư vấn sẽ tư vấn dáng răng phù hợp làm sao sau khi hoàn thiện quá trình thẩm mỹ răng sứ, hình thể của răng sẽ phù hợp nhất với tổng thể gương mặt và quan trọng là tạo được điểm nhất và nét duyên dáng trong nụ cười.

? Chất liệu sứ: Chất liệu sứ quyết định rất nhiều độ trong bóng, độ cứng, độ tinh xảo khi chế tác răng sứ. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng cần thẩm mỹ hay cần độ bền chắc hoặc cần cả hai yếu tố này mà sẽ có dòng sứ phù hợp.

Cùng theo dõi một buổi tư vấn ngắn của CEO Bích Uyên với khách hàng Yên Hà tại Win Smile để thấy rõ sự thay đổi khi lựa chọn được đúng màu sắc, dáng răng và chất liệu sứ phù hợp nhé! Xem thêm bọc răng sứ

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2337 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1482 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây