1

Một đôi mắt hai mí tự nhiên sắc nét không chỉ thu hút ánh nhìn xung quanh mà còn khiến gương mặt bạn trông cuốn hút hơn, mang lại cảm giác tươi trẻ và đầy sức sống. Hiện nay, việc sở hữu một đôi mắt 2 mí không còn quá khó với sự phát triển liên tục của công nghệ thẩm mỹ, hai phương pháp tạo hình mắt 2 mí được ưa chuộng nhất gồm có bấm mí và cắt mắt.

Trong đó:

⭕ ??̂́? ??́ là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí mà không cần can thiệp đến dao kéo bằng cách sử dụng chỉ sinh học luồn qua các điểm nhấn đã đánh dấu tạo liên kết chắc chắn giữa da mí mắt và cơ mí trên hình thành nếp mí mới cho mắt. Thường áp dụng cho vùng mắt ít da chùng, mỡ thừa, chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa, phù hợp với những ai sở hữu mắt một mí và mí lót bẩm sinh. Do không cần phẫu thuật nên phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo, thời gian lành vết thương nhanh chóng và sớm thấy được kết quả sau khi thực hiện.

⭕ Cắt mí là một dạng tiểu phẫu nhằm tạo nếp mí mới cho mắt thông qua một đường mổ nhỏ ở mí mắt trên, giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng có độ tuổi trên 30, khắc phục được tình trạng nhiều bọng mỡ và da thừa quanh mắt. Có thể cắt chỉ sau 7 ngày, tuy nhiên cần chú ý chế độ chăm sóc và vệ sinh sau phẫu thuật để mí mắt được ổn định. Tuy tốc độ hồi phục lâu hơn bấm mí nhưng đổi lại kết quả có thể duy trì lâu dài.

⇒ Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp tạo hình phù hợp nhất tùy theo tình trạng mắt và sức khỏe của bản thân. Tuy vậy, cả hai đều là phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng, giúp trẻ hóa vùng mắt hiệu quả với những ưu điểm:

? ??̣? ??̂́? ??́ ??̛̣ ?ℎ??̂?, ??̂? đ?̂́?, ℎ?̀? ℎ?̀? ??̛́? ?ℎ??̂? ??̣̆?

? Đ?̛?̛̀?? ??́ ??̛́? ??̃ ??́?, ??̆́? ??̉?

????̣? ??̉ ?ℎ?̂̀? ?? ?ℎ?̀?? ??̀ ??̛̃ ?ℎ?̛̀? ?̛̉ ??̀?? ??̆́?

???̉? ?ℎ??̣̂? ??̀?ℎ ???̣?? ??̣? ??́ ?ℎ??̂́? đ?̂? ??̆́? ???̉ ????? ℎ?̛?

?Đ?̉? ??̉? ?? ???̀?, ?ℎ?̂?? ??̂? ???̂́? ?ℎ?̛́??, ?ℎ?̛̀? ???? ℎ?̂̀? ?ℎ?̣? ?ℎ??ℎ ?ℎ?́??

? Dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn vẫn nên đến các cơ sở uy tín, có bác sĩ tay nghề và thâm niên cao để tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra nhé! Vì vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ phải được nhìn thấy từ đôi mắt của cô ấy.

??̛? ?? ??̆? ??̂?? ??̂̀? ???? ??̆́? ??? ???̣ ??̛̃ ???̣̂?, ??? ????̣̂? ??̃ ???̂? ?̛? ???̂? ??? ??̛̣ ?? ???̀? ??̀ ??̛́? ???̉? ??̉? ???́?? ??̀??. Đ?̛?̛̣? ??̣̂ ? ??̂́ ??̂́? ???̂́? ???́? ???̣? đ?̣̂?? ????? ??̃?? ??̛̣? ??̣? ??̀?? ??̀ ???̂̉? ??̃, ??̛́? đ?̣̂? ???̃ ??́? ??̃ ?????̂? ??̂? ??̀ ???̂? ???̂? ??? ????? ????̂̀ ??̂? ??́? ??̣? ??́ ???̂̉ ???̀? ???̀? ??̂? ??̂? ??? đ?̂́? ??̀? đ?̣? ?̛̉ ????̣̂? ??̃ ???́! ⭐ ⭐ ⭐

? Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn phương pháp nào, đừng ngại liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng!

-------------------——

?ℎ?̂̉? ??̃ ???̣̂? ?ℎ??̣̂? ??̃

Đ??̣̂? ?ℎ??̣?: (028) 7300 0222

???????(24/7)/????: 0383993377

Đ?̣? ?ℎ?̉: 88 ?????̂̃? ?ℎ?́? ??̣?, ? ??̂̀? ?̂?? ??̃?ℎ, ???̣̂? 1, ?????

ℎ????://?ℎ?????ℎ?????.??

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2304 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây