1

Mỗi giây phút được ăn được nói và được tươi cười là niềm hạnh phúc viên mãn của nhiều người.

135 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Thế nhưng niềm hạnh phúc đơn giản như vậy tưởng chừng là điều không bao giờ có được với anh Nguyên Nguyễn - một doanh nhân của tập đoàn cafe Trung Nguyên.

? Mất răng như “kẻ đánh cắp” sức khỏe, sắc đẹp và sự tự tin của anh: “Tôi cảm giác mất tự tin, khi chụp hình thấy mình không đẹp. Đặc biệt khi giao tiếp với người khác phái thấy không ổn. Vì tôi đeo hàm tháo lắp trong thời gian rất dài nên hạn chế trong vấn đề ăn uống, không dám ăn thức ăn cứng, dai, dẻo, lâu dài dạ dày tôi cũng bị ảnh hưởng. Ẩm thực là tinh hoa và được thưởng thức món ăn là niềm vui trong cuộc sống nhưng giờ mình đã mất đi.”

⚡ Khó khăn đủ đường vậy nên anh đã nhiều lần tìm lại khả năng ăn nhai đã mất bằng phương pháp hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên, giải pháp này tuy giải quyết được thẩm mỹ một cách nhanh chóng nhưng sau quá trình sử dụng lâu dài, không có lực nhai tác động vào xương hàm nên quá trình tiêu xương diễn biến nhanh và trầm trọng hơn.

? Đến với nha khoa Nhân Tâm với tình trạng gần như mất chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, Ts. Bs Võ Văn Nhân đã thực hiện ghép xương, ghép nướu sừng hóa và cấy 6 implant thay thế chân răng đã mất.

✨ Sau khi sở hữu nụ cười khỏe đẹp, tinh thần của anh đã trở nên phấn chấn trở lại vì có thể ăn thưởng thức trọn vẹn các văn hóa ẩm thực.

? Nha khoa Nhân Tâm vô cùng hạnh phúc vì đã giúp anh Nguyên Nguyễn và nhiều Khách hàng khác cơ hội có một bữa cơm ngon cùng gia đình.

? Follow Fanpage Nha Khoa Nhân Tâm để tiếp tục theo dõi những chia sẻ chân thực đến từ anh Nguyên Nguyễn.

TRUNG TÂM IMPLANT NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2076 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây