1

MÍ LỖI HỎNG DO BIẾN CHỨNG CẮT MÍ TẠI CƠ SỞ KHÔNG UY TÍN SẼ BÌNH PHỤC NHƯ THẾ NÀO SAU 7 NGÀY SỬA MÍ DEEPTECH20 TẠI DR.HẢI LÊ?

456 Lượt xem - Danh mục: Cắt Mí

Mời quý khách hàng cùng theo dõi video sau đây.

➡️Tình trạng trước khi đến Dr.Hải Lê nếp mí bị căng, khó nhắm mắt, mắt mỏi; 2 mí không đều và quyết định tìm tới Dr.Hải Lê sửa mí chỉ vì THẤY NHIỀU NGƯỜI SỬA MÍ Ở ĐÂY ĐẸP QUÁ!

➡️Kết quả sau 7 ngày nếp mí đều đẹp, tự nhiên và nếu bạn lỡ may TRÓT cắt mí, nhấn mí ở cơ sở kém uy tín bị hỏng, lỗi thì đừng quá lo lắng, Dr.Hải Lê hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục điều này.

CÓ NHƯ LỜI ĐỒN! nghe nói Dr.Hải Lê sửa mí đẹp lắm, ca mí xấu đến đâu cũng sửa được, lúc đầu cũng không tin nhưng trải nghiệm rồi mới thấy, không tin không được. ƯNG THỰC SỰ.

______________

SỬA MÍ DEEP TECH20 CÓ GÌ ƯU VIỆT?

✔️Deep tech20 là công nghệ sửa mí mắt mới nhất của năm 2020, giúp “tái sinh” mí mắt xấu hỏng của khách hàng, đồng thời mang tới đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

✔️Kỹ thuật sửa mí Deep Tech20 kết hợp kỹ thuật khâu chéo 2 lớp bền vững, chi sinh học cao cấp nhất Mani Med chuyên biệt cho cắt mí, sửa mí của Hoàng gia Nhật Bản cùng công nghệ Plastech có khả năng kiến thương, nhanh liền sẹo, hồi phục nhanh nhất gấp 5 lần công nghệ thông thường; hạn chế tối đa tình trạng sưng nề bầm tím sau phẫu thuật và định hình được nếp mí đẹp như mong muốn.

? Dr.Hải Lê trung tâm thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Đây cũng là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam sở hữu kỹ thuật sửa mí LỖI HỎNG DeepTech20, giải cứu thành công cho rất nhiều khách hàng thời gian qua!

______________

? Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍️ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍️ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

? Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.999

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2275 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây