1

 Với tình trạng da mặt và cổ bị chảy sệ thế này thì không thể căng bằng chỉ Collagen được nhé! Phẫu thuật kiểu này không đau và rất an toàn!!✴✴✴
--------------------------
Căng da mặt cổ điển là phương pháp căng da mổ hở, được áp dụng từ rất lâu. Cứ bước sang tuổi 45 trở đi là chị em đều bị da mặt chảy sệ, chùng nhão cơ và xuất hiện hai rảnh khóe mũi miệng vừa xấu xí, vừa già! Thực tế có nhiều chị em đã tin vào lời quảng cáo "thần kỳ" về dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen không phẫu thuật! Tuy nhiên, hiệu quả thì hoàn toàn là con số 0!? Nguyên nhân là bởi Căng chỉ Collagen chỉ hợp với chị em tuổi tầm 30-45 thôi! Lúc mới làm xong da mặt hơi sưng nhẹ nên khiến chị em cứ ngỡ là hiệu quả bất ngờ và mình trẻ trung "thật vi diệu" nhưng cứ đợi chỉ cần sau 2-4 tuần là biết ngay sự thật!?
--------------------------
✔️Căng da mặt cổ điển là phương pháp căng da mổ hở, được áp dụng từ rất lâu, làm trẻ hóa vùng da mặt, trán và cổ. Phương pháp này dành cho những người có độ tuổi lớn hơn 45, vùng da mặt, cổ bị chảy sệ, trán bị nhăn do tuổi tác cao, cần phải dùng đến phẫu thuật để cắt bỏ phần da thừa.

✔️Khi căng da mặt cổ điển, bác sĩ sử dụng dao kéo để tác động vào da, rạch một đường dài trên da, từ dái tai dọc theo viền tai lên đầu. Đây là phẫu thuật căng da mặt can thiệp lớn, bóc tách rộng rãi trên da để cắt bỏ phần da thừa giúp da mặt căng lên, xóa đi những nếp nhăn do tuổi tác hoặc các yếu tố khác gây ra. Do can thiệp sâu vào cả lớp mô bên trong nâng các cơ chảy xệ bên dưới da ở tất cả các vùng giữa mặt, cằm, cổ… nên giữ được nét xuân lâu dài, ổn định.

✔️Nhược điểm của căng da mặt cổ điển là thời gian hồi phục lâu hơn so với căng da bằng chỉ, có thể sưng bầm tùy cơ địa, xuất hiện vết mổ ngay mép tai thời gian đầu. Bởi vậy, để đạt được hiệu quả cao và tránh những biến chứng nguy hiểm, chị em cần tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê có tay nghề cao.
--------------------------
❌Chi phí Căng da mặt cổ điển/Căng da giữa mặt giá 30 giảm còn 27 triệu - Căng da cổ 20 giảm còn 18 triệu - Căng da trán 20 giảm còn 18 triệu - Căng da mặt chỉ Vloc không phẫu thuật 35 triệu.❌
--------------------------
?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI
⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
?(Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.1-Q.5 là tới)
☎Hotline: 0972 362 316

Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
4 năm trước
·
2807 Lượt xem
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
5 năm trước
·
1924 Lượt xem
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 01:14
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI
4 năm trước
·
875 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây