1

Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa. Răng, nướu và xương hàm giúp duy trì nét mặt và nụ cười. Khi mất răng, khuôn mặt dần thay đổi: má hóp, cằm chảy xệ và nụ cười thiếu tự tin, ăn nhai khó khăn. Xem thêm trồng răng implant

▪️Khi răng bị mất do nhiễm trùng hoặc chấn thương, xương tại khu vực đó mất kích thích từ lực nhai tự nhiên và bắt đầu co lại ngay lập tức. Mất xương nhiều nhất xảy ra trong năm đầu tiên, và nếu không thay thế răng kịp thời, quá trình thoái hóa có thể lan sang xương dưới các răng khỏe mạnh, dẫn đến mất thêm răng.

▪️Các nha sĩ và các nhà nghiên cứu không ngừng cải tiến các phương pháp điều trị nhằm phục hồi răng đã mất. Tỷ lệ mất răng cao trên toàn cầu đã thúc đẩy nhu cầu về các giải pháp phục hồi răng hiệu quả và tự nhiên hơn, dẫn đến sự ra đời của phương pháp cấy ghép răng All-on-4.

▪️Tại Hải Đăng, chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp hàng đầu – Cấy ghép răng All-on-4!

▪️Cấy ghép răng All-on-4 là một phương pháp tiên tiến và tối ưu giúp phục hồi toàn bộ hàm răng đã mất. Giải pháp này giúp kích thích xương hàm như răng tự nhiên, bảo tồn cấu trúc.

? All-on-4 là một phương pháp cấy ghép tiên tiến giúp phục hồi hàm răng đã mất bằng việc đặt 4 implant nha khoa chiến lược ở hàm trước, từ đó hỗ trợ cho cầu răng cố định. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân có tình trạng xương không lý tưởng.

⚡ Lợi ích của All-on-4

• Phục hồi chức năng nhai và ngoại hình tự nhiên.

• Ngăn ngừa mất xương và lão hóa sớm.

• Tận hưởng những món ăn yêu thích mà không phải lo lắng.

• Cười rạng rỡ trẻ trung.

? Tại sao chọn nha khoa Hải Đăng ?

✅ Sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến nhất, được hướng dẫn bằng công nghệ kỹ thuật số và 3D, đảm bảo độ chính xác cao.

✅ Giảm thiểu đau đớn và rút ngắn thời gian hồi phục với các hướng dẫn phẫu thuật được lập kế hoạch tỉ mỉ.

✅ Đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cam kết mang lại kết quả hoàn hảo và đảm bảo an toàn tối đa cho bạn.

⏳ Đừng để tình trạng mất răng ảnh hưởng đến cuộc sống và sự tự tin của bạn.

Liên hệ ngay với nha khoa Hải Đăng để được tư vấn giải pháp All-on-4 phù hợp nhất cho bạn!

? Địa chỉ: 209 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2329 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1346 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây