1

Trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ chế tác cũng như sự thay đổi trong ngành vật liệu implant, trồng răng implant cá nhân hóa đang trở thành xu hướng thịnh hành. Trong đó, được coi là giải pháp trồng răng Implant cá nhân hoá DCT mang đến nhiều ưu điểm nhất đảm bảo: an toàn nhất, bền vững nhất, thẩm mỹ nhất, ăn nhai tốt nhất và thuận tiện sử dụng nhất.

⏭ Giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT (Digital Customized Technics) là giải pháp hiện đại, dựa vào kỹ thuật số và công nghệ chế tác CAD/CAM, in 3D để tạo ra những chiếc răng implant mang tính cá nhân hóa phù hợp cho từng răng và từng người riêng biệt với 4 thành phần quan trọng.

- Máng hướng dẫn phẫu thuật Guideline đảm bảo mũi khoan đi chuẩn theo kế hoạch điều trị, đặt trụ chính xác theo 3 chiều không gian.

- Trụ lành thương cá nhân hóa Healing Customized tái tạo chính xác hình dạng lợi và mô nha chu theo đúng chuẩn giải phẫu lý tưởng của từng răng, từng người.

- Trụ phục hình cá nhân hóa Customized Abutment, được coi như thân răng với cấu trúc đường viền uốn lượn, đường kính, chiều dài cũng được thiết kế theo từng răng, từng người.

- Răng sứ toàn sứ 3D Pro Multilayer có cấu trúc sinh học giống như răng thật từ hình thể đến chức năng.

? Tại nha khoa Lạc Việt Intech chúng tôi luôn đặt tiêu chí chính xác, an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia trồng răng implant có hơn 1000 ca lâm sàng thành công mỗi năm đã lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng cá nhân hóa DCT, mang đến kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2285 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1330 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây