1

Lắng nghe những chia sẻ dí dỏm cùng nụ cười hiền hậu, giòn tan chúng tôi hiểu rằng lại có thêm một câu chuyện đẹp, một cái kết viên mãn nữa cho khách hàng. Chặng đường ấy, Nha khoa Lạc Việt Intech cùng chú Trần Quang Ánh đã "cán đích" thành công.

Chú Trần Quang Ánh (67 tuổi) đến với Nha khoa Lạc Việt Intech trong tình trạng mất răng toàn hàm trên, hàm dưới chỉ còn cầu 6 răng. Chú Ánh chia sẻ: "40 năm trước, răng của tôi bắt đầu lung lay và rụng lẻ tẻ, sau đó là rụng hết sạch. Tôi từng "đại tu" hàm răng của mình một lần bằng phương pháp bắc cầu răng sứ. Tuy nhiên chỉ sử dụng được 5-6 năm là cầu răng cũng bị hỏng".

Cũng vì lý do đó nên chú Ánh đã quyết định trồng lại răng implant toàn hai hàm. Sau khi tham khảo một vài cơ sở trồng implant, chú Ánh quyết định lựa chọn Lạc Việt Intech ngay từ lần đầu tiên đến bởi với chú "chính sự trung thực, tận tâm, tận tình của các bác sĩ khi tư vấn đã khiến tôi biết được đội ngũ ở đây làm việc bằng cái tâm thật sự".

"Tôi tín nhiệm bác sĩ Duy lắm. Bác sĩ tư vấn, chia sẻ với tôi rất thẳng thắn, có gì nói đó có sao nói vậy. Phác đồ điều trị bác sĩ lên cho tôi rất rõ ràng, cụ thể và dành cho tôi những phương án điều trị tốt nhất. Tôi chấm Lạc Việt Intech ngay từ lần đầu tiên đến và bỏ qua hết những lời mời gọi từ các chỗ khác là một quyết định sáng suốt".

Nhân vật được chú Ánh nhắc tới không ai khác chính là bác sĩ Vũ Đức Duy - Chuyên gia cấy ghép Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech - Vị bác sĩ "mát tay" đã cấy ghép implant thành công cho hàng nghìn khách hàng mất răng.

Sau khi tiếp nhận điều trị, qua quá trình hành thăm khám và dựa vào tình trạng hiện tại, bác sĩ Vũ Đức Duy đã quyết định đưa ra kế hoạch điều trị khôi phục toàn diện răng hai hàm cho chú Ánh bằng phương pháp trồng implant kỹ thuật All-On-6 kết hợp công nghệ Safe-Tech giúp quá trình trồng implant không đau, an toàn tuyệt đối và bền vững với thời gian.

Bác sĩ Vũ Đức Duy cho biết: "All-On-6 là kỹ thuật chuyên môn khó, không chỉ đòi hỏi bác sĩ có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm lâm sàng mà còn cần sự hỗ trợ của đội ngũ phụ tá, labo,… và đặc biệt là sự phối hợp, tuân thủ điều trị của khách hàng.

Ngoài ra, chú Ánh cũng là vị khách hàng đặc biệt vì chú đã từng có tiền sử tai biến, đặt stent mạch vành và hiện đang dùng thuốc chống đông hàng ngày. Với sự quyết tâm, tuân thủ điều trị của cả đội ngũ y bác sĩ và khách hàng, trải qua 3 tháng điều trị tại Nha khoa Lạc Việt Intech, chú Ánh đã có một hàm răng mới đều đẹp, chắc khỏe, ăn nhai tốt giúp chú có thể yên tâm an hưởng tuổi già”.

Sau khi khôi phục thành công răng toàn hai hàm, chú Ánh đã thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của mình trước và sau khi trồng răng. Hàm răng mới giúp khuôn mặt của chú trở nên đầy đặn, tròn đều hơn, không còn nhăn nheo như trước. Chú cũng đánh giá thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của răng implant rất tuyệt vời, không khác gì răng thật. "Đúng là một kết quả đáng đồng tiền bát gạo" - Chú Ánh hài lòng nói với chúng tôi.

Sự thay đổi tích cực cùng nụ cười hài lòng, mãn nguyện của chú Ánh ngày hôm nay cũng chính là những gì mà đội ngũ của Lạc Việt Intech mong muốn nhận được sau những cố gắng, nỗ lực đặt chất lượng điều trị của khách hàng lên trên hết. Xin được cảm ơn chú đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành và luôn giành cho Lạc Việt Intech một vị trí thật đặc biệt.

Kính mời cô chú/anh chị và các bạn cùng theo dõi chia sẻ và sự thay đổi của chú Trần Quang Ánh sau khi trồng răng implant qua video dưới đây!

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ LÀ TRÊN HẾT

? Website: https://lacvietdental.vn

? Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh.

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2112 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1262 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây