1

Sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ trong những năm qua đã khiến Việt Nam trở thành điểm đến lý trường cho các anh chị Việt Kiều mong muốn thay đổi nụ cười.

Cũng giống như nhiều Kiều bào khác, vợ chồng anh Trọng Chiến đến từ Cộng hòa Séc cũng đã quyết định cùng nhau làm đẹp nụ cười sau nhiều tìm hiểu kỹ càng về các nha khoa tại Việt Nam và Win Smile may mắn là điểm đến cuối cùng của anh trong hành trình đó.

Những trải nghiệm tuyệt vời đến từ mỗi điểm chạm khách hàng: từ khâu tiếp đón, phục vụ, làm dịch vụ, chăm sóc về sau..mà anh Chiến cảm nhận được đội ngũ, con người tại Win Smile đã khiến anh phải nhận định rằng “Anh TỰ HÀO!” khi chọn nơi đây gửi gắm niềm tin. Đồng thời tất cả những điều đó cũng giúp anh vượt qua nỗi sợ của bản thân để thực sự tận hưởng từng giây phút lưu lại tại nha khoa. xem thêm bọc răng sứ

Mời bạn cùng theo dõi video để khám phá những điều tuyệt vời mà vị khách dễ mến của Win Smile đã trải qua để thêm vững tin hơn vào sự lựa chọn của mình nếu cũng đang “phải lòng” dịch vụ của Win Smile nhé!

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2344 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1486 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây