1

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng trong nước, tiếng thơm đồn xa, sự tin tưởng và giới thiệu lẫn nhau của cộng đồng người Việt ở nước ngoài đã dẫn dắt thương hiệu Win Smile thành địa chỉ nha khoa uy tín của Kiều bào khắp nơi trên thế giới.

Cơ duyên tình cờ biết tới Win Smile khi đang cần tìm kiếm một đơn vị nha khoa uy tín tại Việt Nam. Chú Tommy Phạm đã ngay lập tức bị ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ của đội ngũ, con người nơi đây. Mang theo niềm tin tưởng lớn từ Mỹ trở về, chú đã không ngại đầu tư cho nụ cười bằng việc lựa chọn cả 2 dịch vụ hàng đầu là Trồng răng Implant và Thẩm mỹ răng sứ tại Win Smile.

Được biết, lần trở về này sẽ là lần cuối cùng trong cuộc đời chú. Vậy nên đội ngũ bác sĩ cũng đặt ra áp lực sẽ phải thật cẩn trọng để làm sao không khiến chú gặp bất kỳ trở ngại hay vấn đề nào về kết quả điều trị trong thời gian không thể trở lại nha khoa. Sau tất cả những nỗ lực đó, hãy cùng Win Smile lắng nghe những chia sẻ thật tâm từ chú Tommy Phạm sau quá trình đồng hành 6 tháng cùng nha khoa nhé.

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2208 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1295 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây