1

Thay vì mất thời gian di chuyển đến các cơ sở chuyên dụng để chụp phim hay phải sang bên thứ 3 thực hiện một số bước bắt buộc, giờ đây, khách hàng có thể thực hiện mọi thủ tục từ thăm khám đến điều trị tại Lạc Việt Intech. Xem thêm trồng răng implant

? Nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn cũng như tối ưu thời gian cho khách một cách tốt nhất, Lạc Việt Intech không ngừng chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, máy móc.

⚙ Công nghệ hiện đại - Khách hàng an tâm:

✅ Máy chụp phim CT Cone Beam: Chỉ qua một lần quét duy nhất đã tạo ra hình ảnh 3D của toàn bộ hàm răng, từ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị chuẩn xác, an toàn.

✅ Máy quét dấu răng: Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhằm cung cấp cho bác sĩ những hình ảnh chi tiết, chân thực nhất của răng và nướu ở cả vị trí khuất sâu, khó quan sát.

✅ Robot định vị X-Guide: Mang đến kết quả chính xác tuyệt đối gấp 11 lần so với kỹ thuật cấy ghép Implant truyền thống.

✅ Thiết bị phẫu thuật từ tính: Trải nghiệm trồng răng không đau, không sưng, không biến chứng với độ bền chắc tuyệt đối.

✅ Máy nhổ răng Piezotome: Công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm, giúp bóc tách mô và nướu khỏi chân răng nhẹ nhàng, không xâm lấn.

? Bên cạnh đó, tại Lạc Việc Intech, chúng tôi đã xây dựng một không gian thăm khám hiện đại, sang trọng với mỗi góc nhỏ đều được tỉ mỉ bài trí nhằm đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái cho khách hàng.

?Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Lạc Việt Intech hy vọng sẽ luôn tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng, là sự lựa chọn hàng đầu trên hành trình kiến tạo nụ cười hạnh phúc.

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2153 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1278 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây