1

Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì trong tương lai như: tiểu đường tuýp 2, cao huyết áp, viêm khớp, ngủ ngáy… chị luôn tìm hiểu và thử áp dụng các phương pháp giảm cân, ai mách gì là chị cũng thử, nhưng chưa phương pháp nào giúp chị giảm cân một cách hiệu quả và ổn định.

Tình cờ biết đến PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn và phương pháp phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày khi xem chương trình "Vì sức khỏe người Việt" trên ti vi. Qua tìm hiểu, cùng sự hỗ trợ của người con trai đang học ngành y, chị được biết đây là phương pháp điều trị tận gốc chứng bèo phì và quan trọng hơn cả là ngăn chặn sự trở lại của bệnh này. Càng tìm hiểu chị càng có nhiều hi vọng và quyết định xuống Hà Nội gặp PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. Xem thêm phẫu thuật giảm cân

Sau phẫu thuật sức khỏe chị ổn định và chị được xuất viện sau 3 ngày phẫu thuật, hãy cùng chúng tôi chờ đón sự thay đổi kỳ diệu sẽ đến với chị các bạn nhé!

Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn vùng phình vị lớn, nơi tiết ra hóc môn Ghrelin (loại hóc môn tạo cảm giác thèm ăn, tạo cảm giác đói), đồng thời loại bỏ khoảng 70 - 80% dạ dày phía bờ cong lớn tạo ra một ống dạ dày hẹp với thể tích khoảng 150 - 200 ml.

Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày giúp bạn giảm cân theo hai cách:

1️⃣ Dạ dày của bạn nhỏ hơn đáng kể để bạn cảm thấy no và ngừng ăn sớm hơn, điều này có nghĩa là bạn sẽ hấp thụ ít calo hơn.

2️⃣ Phần dạ dày của bạn - nơi sản xuất Ghrelin - một loại hóc môn liên quan đến cơn đói - đã bị loại bỏ, vì vậy bạn không có cảm giác đói.

Theo nghiên cứu, sức khỏe của các bệnh nhân đều rất tốt, giảm cân rõ rệt trung bình 15kg vào tháng thứ 2 sau phẫu thuật và có thể giảm được ít nhất 50% trọng lượng thừa trong vòng 18 - 24 tháng sau phẫu thuật.

Nếu bạn đang tìm hiểu, cân nhắc về phương pháp phẫu thuật giảm cân, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất:

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1321 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây