1

Khách hàng Phạm Lan Vy đến với Nha khoa Lạc Việt Intech trong tình trạng thẩm mỹ răng implant kém, xuất hiện ánh đen xung quanh răng và lợi sau khi trồng implant.

? Chị Vy cho biết: "Mới đầu làm xong răng có màu tương đối ổn, trắng sáng nhìn rất sạch sẽ. Thế nhưng một thời gian sau các răng implant không còn có màu sắc như ban đầu. Xung quanh viền răng tôi thấy có màu đen. Tôi đã thử đánh răng, vệ sinh răng miệng kỹ nhưng răng vẫn có màu sắc như thế và không hề được cải thiện”.

?‍⚕️ Sau khi thăm khám, kiểm tra tình trạng ban đầu của bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Văn Luyến, chuyên gia cấy ghép implant với hơn 1000 ca lâm sàng thành công cho biết: “Thẩm mỹ răng implant kém với các dấu hiệu như: Ánh đen lợi, răng implant; lợi không có độ phồng,... chính là những biến chứng, hậu quả đến từ việc sử dụng công nghệ trồng răng implant cũ. Nguyên nhân gây nên tình trạng răng implant ánh đen là do công nghệ cũ sử dụng răng sứ titan và trụ phục hình chế tác sẵn.

? Do có sườn là kim loại titan nên răng sứ titan có độ trong mờ rất thấp và không có khả năng xuyên sáng. Bởi vậy răng sứ titan có độ đục cao, làm đen viền cổ răng dẫn tới thẩm mỹ rất kém. Ngoài ra sử dụng trụ phục hình chế tác sẵn cũng là nguyên nhân gây ánh đen răng implant. So loại trụ này được sản xuất bằng titanium đơn thuần hoặc crom - coban có màu đen, thường làm đổi màu lợi và răng sứ gắn trên nó sau một thời gian sử dụng, dẫn tới răng implant thiếu thẩm mỹ."

? Để khắc phục tình trạng này, chuyên gia tại Nha khoa Lạc Việt Intech đã đưa ra phác đồ điều trị mới cho chị Vy bằng cách trồng lại răng implant công nghệ DCT kết hợp sử dụng trụ phục hình cá nhân hóa và răng sứ 3D Pro Multilayer. Sau 3 tháng, chị Vy đã lấy lại được chiếc răng mới đều đẹp, bền chắc thẩm mỹ như răng thật.

? Để theo dõi những vấn đề chị Phạm Lan Vy gặp phải và kết quả khắc phục tại Lạc Việt Intech, mời cô chú, anh chị và các bạn cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

? Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong trồng răng implant, Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng công nghệ DCT giúp mang đến kết quả hoàn hảo:

? An toàn nhất - Đặt chân răng implant với mức độ sai số 0,001%, KHÔNG BIẾN CHỨNG

? Thẩm mỹ nhất - Đẹp như răng thật

? Bền vững nhất - Tuổi thọ trọn đời

? DCT: AN TOÀN NHẤT, THẨM MỸ NHẤT, BỀN VỮNG NHẤT

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2080 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây