1

Quá trình tạm biệt chiếc cằm lẹm kém duyên của chị khách hàng Mỹ H.

Như các bạn có thể thấy trong video những hình ảnh và lời chia sẻ rất thực tế. Nỗi sợ lớn nhất của chị là sợ đau. Và sau khi thực hiện xong, chị xếp hạng mức độ đau của phẫu thuật độn cằm là 1/10. Thật ra đa số khách hàng khi tìm đến BVTM Gangwhoo làm đẹp đều cùng chung một tâm lý đó. Tuy nhiên, hiện nay BVTM Gangwhoo áp dụng công nghệ, kỹ thuật vô cùng hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc cũng như giám đốc chuyên môn của bệnh viện chúng tôi cũng là giáo sư người Hàn Quốc - Dr. Park. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện các dịch vụ khác nữa chứ không riêng gì độn cằm mà không cần lo lắng, băn khoăn nhé.

Với trường hợp cằm lẹm thì chúng ta có thể lựa chọn giữa ĐỘN CẰM BẰNG SỤN SINH HỌC hoặc phẫu thuật TRƯỢT CẰM từ chính xương cằm của mình. Dựa trên tình trạng xương hàm mặt của chị Mỹ H. sau khi chụp phim X-quang AI điện toán mà bác sĩ đã tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của chị, đó là ĐỘN CẰM SINH HỌC. Sau phẫu thuật, cằm chị đã được đưa về trước 2cm, bù đắp cho khoảng bị lẹm trước đây rất rõ rệt. Chị vô cùng hài lòng về kết quả này cũng như một trải nghiệm vô cùng dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Nếu các bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự thì hãy gửi ngay hình ảnh về cho chúng tôi để được bác sĩ tư vấn nhé.

MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
3 năm trước
·
2198 Lượt xem
Độn cằm V line và mở thu cánh mũi Độn cằm V line và mở thu cánh mũi 04:09
Độn cằm V line và mở thu cánh mũi
5 năm trước
·
959 Lượt xem
Độn cằm baby - vui thích & hài lòng! Độn cằm baby - vui thích & hài lòng! 04:42
Độn cằm baby - vui thích & hài lòng!
5 năm trước
·
958 Lượt xem
Độn cằm V-line cho lòng ai xao xuyến Độn cằm V-line cho lòng ai xao xuyến 03:45
Độn cằm V-line cho lòng ai xao xuyến
5 năm trước
·
813 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây