1

Ngoài việc giữ chức năng ăn nhai, răng cửa còn có vai trò quan trọng trong việc quyết định tính thẩm mỹ cho nụ cười. Trong một số trường hợp không may, răng cửa bị gãy ngang hoặc bị hư tổn nặng, buộc phải nhổ bỏ. Khi đó việc tìm kiếm một giải pháp để lấp đầy khoảng trống mất răng là hoàn toàn cần thiết.

Theo phương pháp cổ điển, các răng bị mất trước đây thường được phục hồi bằng hàm giả tháo lắp hoặc mài nhỏ các răng giới hạn và làm cầu răng cố định. Những năm gần đây với sự phát triển của phương pháp cấy ghép implant, quá trình phục hình những chiếc răng trở nên bền vững và an toàn hơn với hàng loạt ưu điểm đã được nhiều khách hàng tin chọn.

Anh Chí có hai răng cửa sâu vỡ, lung lay, sau một thời gian hai chiếc răng này xuống cấp và gãy rụng. Với mong muốn lấy lại hàm răng hoàn thiện và thẩm mỹ, anh đã tìm đến Nha khoa Thùy Anh phục hình với phương pháp trồng răng implant.

Dưới chỉ định chính xác của bác sĩ cùng những ưu điểm vượt trội mà phương pháp mang lại, anh khách hàng đã nhận về kết quả hoàn toàn ưng ý đúng như mong đợi.

>> Mời các bạn cùng đón nghe livestream dưới đây của chúng tôi và lắng nghe những chia sẻ của anh khách hàng về toàn bộ quá trình phục hình răng cửa của mình nhé!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

? HÀ NỘI:

- 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- 10 phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

? BẮC GIANG: 269, Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang

? THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất, phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2208 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1295 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây