1

Từng thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ vùng răng cửa và nhổ bỏ một chiếc răng khôn tại Thuỳ Anh, cô Hải với những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Vì vậy, hôm nay cô tiếp tục đến với chúng tôi để tạm biệt chiếc răng khôn 48 bị sâu lớn ở mặt nhai, gây đau nhức ảnh hưởng đến việc ăn uống và sinh hoạt thường ngày của mình.

Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành chụp phim XQ để khảo sát chân răng và tiêm thuốc tê để vô cảm vùng nhổ răng. Do đó quá trình nhổ răng của cô Hải diễn ra một cách thuận lợi, an toàn và không hề đau nhức hay khó chịu gì. Chỉ sau vài phút, chiếc răng với kích thước lớn đã được lấy ra ngoài hoàn toàn.

Trong buổi hẹn ngày hôm nay, bác sĩ cũng tiến hành thăm khám lại trạng thái của hàm răng sau khi thực hiện bọc sứ thẩm mỹ cho cô. Kết quả đạt được vô cùng tốt, vùng lợi xung quanh không có sự viêm nhiễm, cô có thể ăn nhai một cách thoải mái mà không cộm vướng, màu sắc và form răng vô cùng tự nhiên, hài hoà như răng thật.

?Mời các bạn cùng theo dõi thêm những chia sẻ của cô Hải sau khi thực hiện nhổ răng khôn tại Thuỳ Anh qua video livestream dưới đây nhé!

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2346 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1492 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây