1

Hơn 10 năm nay, chú Lê Văn Tĩnh (63 tuổi) gặp tình trạng mất nhiều răng toàn hai hàm do ảnh hưởng của bệnh lý răng miệng.

82 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Không gì khổ bằng mất răng...

 Từ mất lẻ tẻ một vài răng, tới nay chú Tĩnh chỉ còn lại cầu 5 răng hàm dưới. Để khắc phục tình trạng răng mất, chú Tĩnh đã sử dụng tới phương pháp bắc cầu răng sứ nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

“Tôi cứ nghĩ lắp răng giả vào sẽ khiến cuộc sống mình cải thiện phần nào. Nhưng có lẽ tôi đã sai lầm vì sử dụng cầu răng sứ. Phương pháp này bất tiện và còn rất nhiều hạn chế bởi chưa hỗ trợ nhiều cho tôi trong việc ăn nhai và độ bền cũng khá kém. Chỉ sau một thời gian sử dụng, cầu răng sứ bị hỏng khiến tôi một lần nữa phải tìm hiểu về phương pháp khôi phục răng mất khác", chú Tĩnh chia sẻ.

Đồng thời mất răng cũng chính là nguyên nhân khiến chú Tĩnh sút 5kg do không thể ăn uống, hấp thụ thức ăn. Nhiều năm nay đồ ăn của chú chủ yếu được nấu loãng và dễ nuốt. Hoặc có những khi thèm đồ ăn yêu thích, chú cũng chỉ có thể nhai trệu trạo rồi cố gắng nuốt chửng cho qua bữa.

Nhận thấy chất lượng cuộc sống và sức khỏe ngày càng đi xuống, sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, chú Tĩnh đã quyết định trồng răng implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech để thay thế răng mất.

Chia sẻ về lựa chọn này, chú Tĩnh cho biết răng implant có đầy đủ điều kiện mà chú cần: Thẩm mỹ đẹp, ăn nhai tốt, bền chắc lâu dài. Và Lạc Việt Intech là địa chỉ trồng implant uy tín hàng đầu có cam kết hiệu quả bằng văn bản; luôn công khai minh bạch về giá cả, trụ implant, chính sách bảo hành, thông tin bác sĩ điều trị khiến chú thật sự yên tâm khi điều trị tại đây.

Bác sĩ Vũ Đức Duy - Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech, bác sĩ phụ trách điều trị chính cho chú Tĩnh nhận định: “Việc sử dụng cầu răng sứ đã khiến tình trạng răng của chú Tĩnh ngày một kém hơn. Sau một thời gian sử dụng, nhiều vị trí mất răng của chú gặp tình trạng tiêu xương dẫn đến tụt nướu, làm lộ chân răng, gây giắt thức ăn và ảnh hưởng đặc biệt tới thẩm mỹ.

Để mang đến cho chú Tĩnh kết quả trồng răng implant tốt nhất chúng tôi đã quyết định nhổ bỏ toàn bộ các răng hàm dưới không còn chức năng sử dụng; ghép xương; xử lý sạch ổ viêm và khôi phục toàn diện răng hai hàm bằng phương pháp trồng implant kỹ thuật All-On-4", bác sĩ Duy chia sẻ thêm.

Với phác đồ điều trị chi tiết, cụ thể như trên chú Tĩnh đã có một kết quả trồng răng implant thành công ngoài mong đợi. Xuyên suốt quá trình điều trị từ lúc phẫu thuật tới khi được lắp răng hoàn thiện, chú Tĩnh cảm thấy hoàn toàn nhẹ nhàng, an toàn và không đau nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ Safe-Tech.

Sau khi được lắp hoàn thiện răng toàn hai hàm, chú Tĩnh cảm thấy cuộc sống vui vẻ và có ý nghĩa hơn bởi từ nay chú đã có hàm răng mới. Hàm răng này đã giúp chú thoải mái ăn nhai và tự tin giao tiếp với mọi người. Chú Tĩnh cho rằng sự quyết tâm thay đổi này chắc chắn sẽ giúp tuổi già của chú được sống vui khỏe và trọn vẹn hơn trước rất nhiều.

Để theo dõi sự thay đổi của chú Lê Văn Tĩnh trước và sau khi trồng implant toàn hai hàm tại Lạc Việt Intech kính mời cô chú/anh chị và các bạn cùng theo dõi video dưới đây.

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

? Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh.

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2126 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1267 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây